Sport โฉมใหม่จากไร่ส้ม KTM RC390 2021 พร้อมโชว์ตัวกันในปีหน้า |

 

Sport โฉมใหม่จากไร่ส้ม KTM RC390 2021 พร้อมโชว์ตัวกันในปีหน้า

เรียกว่าปีนี้เป็นปีของ KTM ไม่ว่าจะเป็นการกลับมาทำตลาดในบ้านเราอีกครั้งเพื่อเอาใจคนที่ซื้อ KTM ไปเมื่อก่อนได้กลับมามีศูนย์บริการอย่างเต็มระบบอีกครั้ง และล่าสุดเอง KTM ก็ได้คว้าชัยในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกอย่าง Moto GP ไปได้ที่ขับขี่โดย Brad Binder

 

 

และไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ KTM ก็ได้ปล่อยภาพ CG ที่มองยังไงก็คาดว่าจะเป็นรถในตระกูล RC ของทางค่ายเพราะความ Sport เด่นขนาดนั้น แน่นอนว่าภาพ CG ที่หลุดออกมานี้เป็นความตั้งในของทีมงานหรือไม่แต่เราเองก็ได้เห็นรายละเอียดคร่าว ๆ ของตัวรถทั้งแฟริ่ง ชุดเฟรม ล้อ โช๊ค ท่อ กันแบบเกือบจะ HD ก็มีความเป็นไปได้สูงที่รูปนี้เป็นรูปต้นแบบของ KTM RC390 2021 ที่จะเปิดตัวในปีหน้านี้

 

 

คาดว่าข้อมูลเบื้องต้นของเครื่องยนต์ก็ยังคงเป็นแบบ 1 สูบ ลูกโตเน้นกำลังอัดในช่วงต้นที่ทรงพลัง ความจุกระบอกสูบ 373.2cc ชุดเกียร์ 6 สปีดมาพร้อมกับสลิปเปอร์คลัทช์ และอาจจะเพิ่มควิกชิพท์เตอร์เข้ามาเพื่อเพิ่มความมันส์ในการขับขี่

 

 

ถือได้ว่าปีนี้ KTM ก็ทำการบ้านออกมาค่อนข้างดี และแผนการตลาดหลักของเขาในปีนี้คือการเอาใจใส่ลูกค้ามากขึ้นในเรื่องของบริการหลังการขาย และการแข่งขันอย่าง Moto GP ปีนี้ก็ทำออกมาค่อนข้างดีเช่นกันที่ได้ Test Ride นักขี่ในตำนานอย่าง Dani Pedrosa พ่อจิ๋วแห่งวงการ Motor Sport มาปรับจูนรถใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ปีนี้ KTM มาแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand