Sinnis Terrain 380 Adventure รถสำหรับสายทัวร์ริ่ง ตัวใหม่!! |

Sinnis Terrain 380 Adventure รถสำหรับสายทัวร์ริ่ง ตัวใหม่!!

Sinnis Motorcycle  แบรนด์ผู้ผลิตจาก U.K. ที่กำลังจะเปิดตัว Sinnis Terrain 380 Adventure รถสำหรับสายทัวร์ริ่งที่มาพร้อมกับขุมกำลังเครื่องยนต์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยผลิตมาจากค่ายนี้!!

 

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยและท่องเที่ยวแล้วล่ะก็ เจ้า Terrain 380 เป็นรถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 378 ซีซี 2สูบ แบบ SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด ให้กำลังสูงสุด 37 แรงม้า (BHP) ที่ 9,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 6,500 รอบต่อนาที ผู้ผลิตเคลมว่าสามารถวิ่งได้ไม่ต่ำกว่า 300 ไมล์ หรือประมาณ 483 กิโลเมตร ต่อหนึ่งถัง ที่มีความจุถึง 18 ลิตร ระบบช่วงล่างแบบ Telescopic Upside-Down ด้านหลังแบบ Monoshock สวิงอาร์มคู่ ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว ล้อหลังขนาด 17 นิ้ว มีให้เลือกทั้งแบบล้ออัลลอยด์และวงล้อแบบซี่ลวด

 

ระบบเบรก Radial Mount จานดิสก์เดี่ยวหน้าหลัง มาพร้อมตัวเลือก ABS แบบ Dual Channel โครงสร้างตัวรถแบบ steel trellis frame มาพร้อมอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟแบบ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล LCD เต็มรูปแบบ Sinnis Terrain 380 Adventure มีราคาเริ่มต้นในรุ่นล้ออัลลอยด์ที่ไม่มี ABS ที่ 4,495 ปอนด์ หรือประมาณ 181,262 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.sinnismotorcycles.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand