?วรูม ไทยแลนด์? รุกตลาดครึ่งปีหลังส่ง 3 แบรนด์รถจักรยานยนต์ระดับโลก KTM-Husqvarna- BAJAJ |

 

“วรูม ไทยแลนด์” รุกตลาดครึ่งปีหลังส่ง 3 แบรนด์รถจักรยานยนต์ระดับโลก KTM-Husqvarna-BAJAJ เปิดตัวงานมอเตอร์โชว์ 2020

“วรูมไทยแลนด์” บุกเวทีมอเตอร์โชว์ 2020 ประเดิมส่งรถจักรยานยนต์ 3 แบรนด์บิ๊กไบค์ชั้นนำระดับโลกนำโดย KTM, Husqvarna BAJAJ เปิดตัวอย่างเป็นทางการเดินหน้าบุกตลาดรถจักรยานยนต์เมืองไทยจัดเต็มกับไฮไลท์พิเศษ เปิดตัวแบรนด์ “บาจาจ” ครั้งแรกในเมืองไทยส่ง 4โมเดล BAJAJ Pulsar NS 160, BAJAJ Pulsar NS 200 FI ABS, BAJAJ Pulsar RS 200 FI ABS และ BAJAJ Dominar 400 พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ และโปรโมชั่นสุดเร้าใจภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 มร. ฮิเดกิ ยานากิซาว่า ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ KTM, Husqvarna & BAJAJ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ
ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์แบรนด์ใหม่ที่มีชื่อเสียงระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทยคือแบรนด์ “BAJAJ” (บาจาจ) ไปก่อนหน้านี้ล่าสุดในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ครั้งนี้ บริษัทฯจะทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์อีก 2 แบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างเป็นทางการคือแบรนด์ KTM (เคทีเอ็ม)และแบรนด์ Husqvarna (ฮัสกวานา) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะกลุ่มผู้หลงไหล และชื่นชอบรถจักรยานยนต์ในกลุ่มรถสปอร์ต และกลุ่มรถแอดเวนเจอร์ให้ได้อย่างครอบคลุม และเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถลงชื่อเพื่อจองสิทธิ์รับรถก่อนใครได้ในงานมอเตอร์โชว์ส่วนกำหนดการส่งมอบรถจะอยู่ประมาณปลายปีนี้ในปีนี้ทั่วโลกต้องเผชิญกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า หรือโควิด 19 ทำให้มียอดขายลดลงแต่เรายังมั่นใจว่าสถานการณ์จะดีขึ้นตามลำดับแต่คงต้องใช้เวลาพอสมควร นอกจากนี้เรายังมองเห็นโอกาส และความต้องการของลูกค้าในกลุ่มรถจักรยานยนต์ประเภทนี้ คือกลุ่มรถสปอร์ตยังมีความต้องการอยู่และรถจักรยานยนต์ของเราทั้ง 3 แบรนด์น่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเนื่องจากกระแสของตลาดกลุ่มรถสปอร์ตยังเป็นที่ต้องการอยู่ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่ “บาจาจ” จะสร้างตลาดรถจักรยานยนต์ในกลุ่มสปอร์ต และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น นายวรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ มีความมุ่งมั่น และตั้งใจอย่างยิ่งที่จะสร้างแบรนด์รถจักรยานยนต์ทั้ง 3 แบรนด์ให้มีความแข็งแกร่งเพื่อดูแลลูกค้าชาวไทยให้มีความพึงพอใจสูงสุด ทั้งนี้บริษัทฯ ได้กำหนดวางกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ และกำหนดนโยบายการดำเนินธุรกิจในเชิงรุกเพื่อที่จะสร้างแบรนด์ทั้ง 3 แบรนด์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เราจะเน้นในมาตราฐาน 3S คือเน้นในด้านการขาย (Sales) การบริการหลังการขาย
(Service) อะไหล่ (Spare Parts) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าภายใต้ความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งทั่วประเทศทั้ง 19 รายครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และใน 4 ภูมิภาคของประเทศ ได้แก่จังหวัดเชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, ขอนแก่น,
อุดรธานี, มุกดาหาร, อุบลราชธานี, มหาสารคาม, บุรีรัมย์, ลพบุรี, สุพรรณบุรี, ชลบุรี และสงขลา และภายในปีหน้าบริษัทฯ มีแผนจะขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายและศูนย์บริการหลังการขายอีกหลายแห่งทั่วประเทศควบคู่กับการแนะนำสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

 

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand