ทดสอบเรียบร้อยเตรียมลงสู่ตลาดกับ Ducati Multistrada V4 |

 

ทดสอบเรียบร้อยเตรียมลงสู่ตลาดกับ Ducati Multistrada V4

 

มีภาพหลุดออกมาแล้วกับการทดสอบของเจ้า Ducati Multistrada V4 โดยจากเว็ปไซต์ www.rideapart.com หลังจากที่เป็นข่าวหลุดกันมานานว่า Multistrada จะทำ V4 จริง หรือ...? Claudio Domenicali ซีอีโอของ Ducati ได้ทำการเฉลิมฉลองกันในการผลิตรุ่น Multistrada เป็นจำนวน 100,000คัน และงานต่อไปของพวกเขาก็คือ Multistrada ในเวอร์ชั่น V4

 

 

 

และนี่ก็เป็นภาพ Spy Shot ของเจ้า Ducati Multistrada V4 ที่เป็น Concept Bike ที่ยังไม่ได้ใส่รายละเอียดอื่น ๆ อย่างเช่นชื่อรุ่นหรือคำว่า Ducati เราจะเห็นได้ว่ากระจกหน้าและจะงอยปากด้านหน้าจะต่างจาก 950 และ 1260 และดูเหมือนว่าตรงจะงอยนั้นจะเชิดขึ้นเล็กน้อย แรมแอร์ตรงจะงอยปากนั้นทำการออกแบบขึ้นมาใหม่เป็นแบบลายรังผึ้งไหลเวียนอากาศได้ดี หม้อน้ำแบบใหม่ขนาดใหญ่กว่าเดิม จุดเปลี่ยนอีกอย่างนั่นก็คือไฟเลี้ยว ซึ่ง 950 และ 1260 นั้นไฟเลี้ยวจะอยู่ที่การ์ดแฮนด์แต่ในเวอร์ชั่น V4 นี้จะติดอยู่กับแฟริ่งด้านข้างเห็นได้อย่างชัดเจน

 

 

 

ชิวหน้าก็ได้ทำการออกแบบมาใหม่ซึ่งใน Multistrada เวอร์ชั่นของ V4 นี้จะยกสูงขึ้นมาไม่ติดกับตัวชุดแฟริ่งด้านหน้าเหมือนกับ 950 และ 1260 ไฟหน้าเห็นได้ชัดเลยว่าจะมีไฟ Day Light เช่นเดียวกับรุ่นอื่น ในตระกูล V4 อย่าง Panigale V4 สวิงอาร์มเป็นทรงสามเหลี่ยม ชุดล้อเป็นล้อก้านตัว Y และดูจากสีของโช๊คหลังถ้าเดาไม่ผิดน่าจะได้ของ Ohline ติดจากโรงงานมาเลย

 

 

 

ถ้าหากให้พูดถึงเรื่องของกำลังทรัพย์คนที่เล่น 950 แล้วจะกระโดดมาเป็น 1260 ถือว่ายังคุ้มกว่าที่จะไปเวอร์ชั่น V4 เนื่องด้วยว่าเวอร์ชั่น V4 นี้อาจจะมีลูกเล่นหรือเทคโนโลยีให้มามากกว่า 1260 และในเรื่องของราคาเองก็น่าจะโดดกว่า 1260 มาก แต่ถ้าหากพูดถึงความคุ้มค่าในเรื่องของฟังก์ชั่นแหละเทคโนโลยี่ Multistrada V4 ยังไงก็คุ้มกว่าอยู่แล้ว


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand