Suzuki GSX-S750 Moto GP Edition ฉลองครบรอบ 100ปี Suzuki |

 

Suzuki GSX-S750 Moto GP Edition ฉลองครบรอบ 100ปี Suzuki

 

ซึ่งถือเป็นปีที่พิเศษสุด สำหรับค่าย Suzuki ที่ได้เดินทางมาถึงในปีที่ 100 พอดี ที่เดินทางมาจากเมือง Hamamatsu(ฮามามัตซึ) ประเทศญี่ปุ่นและได้ขยายเป็นวงกว้างทั่วโลก และก็ยังเป็นวันที่ทาง Suzuki ครบรอบ 60 ปีในการร่วมการแข่งขันระดับโลก ก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญและเป็นโอกาสที่ดีที่จะเป็นตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็น Anniversary จากทางค่ายอย่าง Suzuki GSX-S750 Moto GP Edition

 

 

Michio Suzuki ก่อตั้งบริษัทขึ้นในปี 1909 แต่ในความเป็นจริงแล้วบริษัท Suzuki Loom ก่อตั้งขึ้นในปี 1920 ซึ่งเป็นการเริ่มต้นธุรกิจเครื่องทอผ้า และหลังจากนั้นอีก 30 ปีจึงถือกำเนิดรถคันแรกที่มีโลโก้ตัว S บนถังน้ำมัน

 

 

ต่อมาในปี 1960 ซูซูกิก็ได้เข้าร่วมการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก ดังนั้นปีนี้ก็เลยเป็นการเฉลิมฉลอง 60 ปีในการเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลก และในโอกาสพิเศษนี้ซูซูกิจึงได้นำเสนอโมเดลพิเศษของรถรุ่นขายดีอย่าง Suzuki GSX-S750 โดยจะมาในชุดสีแบบเดียวกับรถแข่ง GSX-RR ของทีม Ecstar Suzuki team ที่มีขุนพลนักบิดอย่าง Alex Rins และ Joan Mir

 

 

นอกจากจะมาในลวดลายสีสันกราฟิกใหม่แล้ว ยังจะมาพร้อมท่อ Akrapovic และสแตนด์อลูมิเนียมและโลโก้ฉลองครบรอง 100 ปีและ 60 ปีที่เข้าร่วมแข่งอีกด้วย ส่วนเครื่องยนต์นั้นยังคงเป็นเครื่องแบบ 4 สูบเรียงขนาด 749 ซีซี ที่ให้แรงม้า 114 แรงม้าที่ 10,500 รอบและแรงบิดที่ 81 นิวตันเมตรที่ 9,000 รอบ

 

 

รายละเอียดที่เหลือก็ยังคงเดิม แทร็คชั่นคอนโทรล 3 โหมด ระบบกันสะเทือนจาก Kayaba ระบบเบรก Nissin พร้อม ABS และเรือนไมล์ LCD

 

 

โมเดลนี้เปิดตัวที่ประเทศฝรั่งเศส ถ้าหากเขาไทยมันจะเป็นอะไรที่เยี่ยมไปเลย สายคนบ้า Suzuki คนไหนอยากจะได้ลวดลายที่สวยงามแบบนี้ และอดใจไม่ไหว แนะนำร้าน Warp สติ๊กเกอร์ เอาแบบให้เขาดูและทิ้งรถไว้ประมาณ 1อาทิตย์รับรองคุณจะได้รถในฝันอย่างที่คุณต้องการแน่นอน


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand