ส่องรถ Yamaha YZF-R1 ของทีม Yamaha YART Suzuka 8Hours |

 

ส่องรถ Yamaha YZF-R1 ของทีม Yamaha YART Suzuka 8Hours

พิษจากโรคร้ายทำเอารายการแข่งขันต่างๆ เลื่อนหรือยกเลิกไปก็มากมายหลายรายการ การแข่งขันเอ็นดูรานซ์เองก็หนีไม่พ้นโรคนี้เช่นกัน การแข่งขัน Suzuka 8 Hours ที่เคยวางไว้ว่าจะจัดในช่วงวันที่ 12 กรกฎาคม ก็ถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 1 พฤศจิกายนแทน กลายเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาลล่าสุดของการแข่งขัน Endurance World Championship ไป

 

 

ทว่า YART หรือ Yamaha Australian Racing Team ไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปเปล่าๆ พวกเขาบรรจงสร้างโมเดลสุดเจ๋งขึ้นมาจำนวน 10 คันสำหรับไบค์เกอร์ผู้หลงใหลในการแข่งขันหรือการขับขี่ในสนามแข่ง ซึ่งก็คือเจ้า R1 แต่งพิเศษ YART Suzuka 8 Hours 2020 Replica

 

 

 

 

โดยตัวรถจะมาพร้อมชุดสีพิเศษเป็นลายเดียวกับรถแข่ง ของเสริมสมรรถนะก็จะมีท่อไอเสียจาก Akrapociv แบบฟูลซิสเต็ม ชุดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับแข่ง ระบบกันสะเทือนจาก Ohlins ระบบเบรก Brembo Stylema ล้อฟอร์จ ของแต่งจาก GYTR และสวิตช์ปรับโหมดต่างๆ ที่แฮนด์ เรียกได้ว่าเป็นโมเดลที่พร้อมหวดในสนามได้ทันที อาจจะต้องมีการปรับเซ็ตให้เข้ากับเจ้าของรถสักหน่อยเพื่อให้รีดสมรรถนะได้อย่างเต็มที่

 

 

โดยสนนราคาอยู่ที่ 39999 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 1,422,000 บาท โดยจะมีจำหน่ายเพียงแค่ 10 คันเท่านั้น ท่านใดสนใจสามารถส่งเมลไปสอบถามได้ที่ office@yart7.com


ขอขอบคุณที่มาจาก : Facebook Fanpage Superbike Magazine (Thailand's Edition)

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand