Vespa 98 Concept โมเดลโฉมใหม่ ที่มาในรูปแบบสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า!! |


 

Vespa 98 Concept โมเดลโฉมใหม่ ที่มาในรูปแบบสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า!!

Mightyseed Designs บริษัทออกแบบและพัฒนาในอินเดีย ได้เปิดตัวผลงานชิ้นเอกของเขา ที่มาในรูปแบบรถสกู๊ตเตอร์ในตำนาน อย่างรุ่น Vespa ที่ใช้ชื่อโมเดลนี้ว่า Vespa 98 Concept

Vespa 98 Concept ด้วยเอกลักษณ์ความคลาสสิกของสกู๊ตเตอร์ Vespa ได้ปรับโฉมใหม่ให้ออกมาเป็นสกู๊ตเตอร์แบบพลังงานมอเตอร์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ได้แปลงโฉมมาได้อย่างลงตัว สำหรับความเป็นตำนานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างเข้ากันได้สวยงามและน่าสนใจ เหมือนกับรถคันนี้ได้หลุดออกมาจากโลกอนาคตของ Vespa อย่างแน่นอน

ไม่เพียงแค่นั้น สำหรับรุ่น Vespa 98 Concept นี้ยังถือว่าเป็นโมเดลที่ดูแล้วมีความทันสมัยเป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบมาให้ดูล้ำสมัย มีการออกแบบแฮนด์จับที่มีความเรียบง่ายที่ได้ระบบเทคโนโลยีเข้ามา ใช้ชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 30 Ah ที่ให้พลังงานในการขับเคลื่อน และออกแบบไฟหน้า LED แบบใหม่ ที่ตั้งอยู่เหนือตำแหน่งบังโคลนหน้าที่ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น เสริมด้วยเบาะนั่งเดียวที่เป็นเอกลักษณ์ที่คุ้นเคยของ Vespa ถูกหุ้มด้วยวัสดุหนังคุณภาพสูงที่ให้ความพรีเมี่ยม และคันนี้ไม่มีกระจกมองหลัง แต่ใช้ระบบเซ็นเซอร์ LiDAR ที่ด้านหลังซึ่งสามารถแจ้งเตือนผู้ขับขี่ได้ ช่วงท้ายได้รับการออกแบบให้มีความเรียบและทันสมัยด้วยแถบไฟท้ายแบบ LED ในตัว

 

โดยรวมแล้วสำหรับโมเดล Vespa 98 Concept ต้นแบบคันนี้ ถือว่าได้ออกแบบมาอย่างเรียบๆ แต่ลงตัว และถือว่าจะเป็นโมเดลโฉมใหม่ของ Vespa เลยก็ว่าได้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand