Emula มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่สามารถปรับเสียงเครื่องยนต์ได้!! |

Emula มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่สามารถปรับเสียงเครื่องยนต์ได้!!

Emula รถมอเตอร์ไซค์พลังไฟฟ้าที่มีความสามารถในการปรับเปลี่ยนพลังงานและเสียงของเครื่องยนต์ได้ เพิ่งได้เปิดตัวแนวคิดล่าสุดของ Emula รถมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีความสามารถในการเปลี่ยนโหมดในการขับขี่และประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนเสียงของเครื่องยนต์ได้ ถึง 3 รูปแบบ  

สำหรับ Emula สามารถนำเสียงเครื่องยนต์ที่มีความพิเศษและเร้าใจสำหรับผู้ขับขี่ได้ในรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในรูปแบบใหม่ ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้าที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการเพิ่มความสามารถในการเปลี่ยนประสิทธิภาพและพลังที่น่าประทับใจอย่างมากของผู้ผลิตค่ายนี้ ซึ่งก็รวมไปถึงตัวล่าสุดของค่ายนี้ได้เปิดตัวเจ้า Damon Hypersport รถมอเตอร์ไซค์พลังไฟฟ้าที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี CoPilot ที่สามารถตรวจสอบและแจ้งเตือนการเคลื่อนไหวรอบๆ รถได้

ซึ่งตอนนี้ บริษัทผู้ผลิตก็นำเสนอแนวคิดรถยนต์ไฟฟ้า Emula นี้ ออกมาซึ่งก็หวังจะเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตและพัฒนารถพลังงานไฟฟ้าให้มีความประทับใจและตอบสนองความต้องการต่อผู้ขับขี่ให้ได้มากที่สุด และแนวคิดของมอเตอร์ไฟฟ้า Emula นี้ ยังเป็นเพียงขั้นตอนในการทดสอบอยู่ ก็ต้องมารอดูข้อมูลรายละเอียดอย่างเป็นทางการกันต่อไป สำหรับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านี้

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand