Cal Crutchlow แซว Jack Miller มีไม้เด็ดที่จะชนะ Marc Marquez ได้ |

Cal Crutchlow แซว Jack Miller มีไม้เด็ดที่จะชนะ Marc Marquez ได้

 

หลังจากที่เฮียแจ็ค Jack Miller ได้มีข่าวออกมาว่าเตรียมที่จะย้ายทีมไปอยู่กับทาง Ducati  Team ทำให้ Cal Crutchlow ออกมายกย่องการตัดสินใจของทีมผู้บริหารและแสดงความเชื่อมั่นว่า Jack Miller คนนี้แหละที่สามารถล้มเจ้าหนูระเบิด Marc Marquez ได้

 

 

 

 

Jack Miller กำลังจะกลายเป็นนักแข่งจากออสเตรเลียคนที่สามที่เข้าไปอยู่ในสังกัดทีมโรงงาน Ducati ตามหลัง Troy Bayliss และ Casey Stoner โดยหลังจากจบฤดูกาล 2021 เจ้าตัวจะเก็บข้าวของย้ายจากทีม Pramac Ducati ที่รองใน MotoGP ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฐานะนักแข่งแบบเต็มฤดูกาล เคียงข้างกับ Andrea Dovizioso นักบิดอิตาเลี่ยนที่เป็นอีกหนึ่งในผู้ท้าชิงแชมป์โลกกับ Marc Marquez

 

 

 

ล่าสุด Cal Crutchlow ดาวบิดเลือดผู้ดีของทีม LCR Honda ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Australian MotoGP Facebook page โดยเป็นการยกย่องถึงความสามารถของ Miller “Jack เป็นอีกหนึ่งนักแข่งที่ความสามารถเหลือล้น อีกทั้งยังมีทักษะและทัศนคติในการแข่งขันที่ดี เค้าเป็นหนึ่งในนักแข่งเพียงไม่กี่คนที่จะสามารถเอาชนะ Marc Marquez ในการแข่งขันได้”

“Jack เป็นนักแข่งที่เก่งกาจ ไม่ได้ด้อยไปกว่าใครใน MotoGP ผมคิดว่าเจ้าเหมาะสมกับทีมโรงงาน Ducati เป็นอย่างมาก และเชื่อว่าในอีกไม่นานนี้เราจะได้เห็น Jack Miller บนโพเดียมบ่อยขึ้น และสักวันเค้าอาจจะคว่ำแชมป์โลกไร้เทียมทานอย่าง Marc Marquez ลงได้ Jack ยังเด็กยังมีเวลาในการเติบโตอีกมาก และผมเชื่อว่าเค้าจะไปได้ดีกับทีมโรงงาน Ducati”

 

 

Jack Miller เริ่มต้นอาชีพนักแข่งใน WorldGP เมื่อปี 2011ในระดับ 125 ซีซี ก่อนที่จะประสบความสำเร็จสูงสุดกับตำแหน่งรองแชมป์โลก Moto3 ในปี 2014 และกระโดดข้ามขั้นสู่ระดับ MotoGP ในปีต่อมากับทีม LCR Honda และย้ายไปยังทีม Marc VDS ในปี 2016-2017 และโยกเข้าสู่ชายคา Ducati กับทีมรองอย่าง Pramac เมื่อปี 2018 และกลายเป็นนักแข่งมือหนึ่งของทีมในปัจจุบัน


ขอขอบคุณที่มาจาก : http://www.visordown.com http://www.motogp.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand