ปิดตำนาน MV Agusta F4 รอลุ้นตัวท็อปในอนาคต อดใจรออีกนิด |

 

ปิดตำนาน MV Agusta F4 รอลุ้นตัวท็อปในอนาคต อดใจรออีกนิด

 

หลังมีแค่ปรับสีตามปีกันอยู่นาน ในที่สุดตอนนี้ก็ได้ข้อสรุปแล้วว่า MV Agusta F4 จะถูกยุติการทำตลาด หรือไม่วางขายอีกต่อไปแล้วในปี 2020 นี้ แต่ทุอย่างที่หายไปย่อมมีอะไรเข้ามาแทนอยู่เสมอ คาดว่า MV Agusta F4 จะสร้างตัวท็อปขึ้นไปอีกในอนาคต

 


เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นทางสื่อ MCN ที่ได้มีโอกาสเข้าไปสอบถามถึงกรณีการยกเลิกทำตลาด MV Agusta F4 กับ Timur Sardarov ผู้บริหารสูงสุดของทางค่าย ว่านี่หมายความว่าพวกเขาจะไม่ทำตลาดรถมอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูงตระกูลนี้แล้วหรือไม่ ? ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับมาว่า “กับรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล F4 มันได้ยุติการผลิตไปแล้ว และกว่ามันจะกลับมาก็คงต้องรอไม่น้อยกว่า 5 ปี แต่หลังจากนั้น (เมื่อพร้อม) เราจะกลับมาเจ้าร่วมตลาดรถมอเตอร์ไซค์กลุ่มซุปเปอร์ไบค์แน่นอน”

 


ดังนั้นงานนี้หากเพื่อนๆคนไหนเป็นสาวก MV Agusta ที่อยากเล่นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหญ่ระดับ 1,000cc ล่ะก็ คงมีแต่จะต้องไปเล่นตระกูล Brutale 1000 RR ที่พวกเขาตั้งใจเปิดตัวขึ้นมาเพื่อทำตลาดเป็นเรือธงของค่ายแทน F4 ไปก่อนล่ะครับ เพราะถ้าจะรอในตระกูล F4 ก็ต้องรอกันอย่างน้อยตั้ง 5 ปีเลยทีเดียว แต่เชื่อว่าเมื่อถึงเวลานั้น พวกเขาก็จะต้องจัดเต็มทั้งหน้าตา และสเปคกับความพิเศษในฉบับค่ายหรูอย่างที่ตนเองเป็นอยู่ตลอดแน่นอน


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand