ทำการบ้านก่อนเจอตัวจริง BMW F900R เปิดตัวในไทยเร็ว ๆ นี้ |

 

ทำการบ้านก่อนเจอตัวจริง BMW F900R เปิดตัวในไทยเร็ว ๆ นี้

BMW F900R รถมอเตอร์ไซค์ Naked Bike ขนาด 895cc เป็นโมเดล All New ที่ได้รับการพัฒนามาจาก F800R ให้ออกมามีดีไซน์ที่สวยโดดเด่น มีการปรับเปลี่ยนกันอยู่หลายจุดโดยเฉพาะช่วงของเครื่องยนต์และถังน้ำมัน และชุดแฟริ่งก็ทำออกมาให้ดูแน่นแฝงด้วยความ Sport นิด ๆ

 

 

 

เครื่องยนต์เป็นเครื่อง 2 สูบเรียงเช่นเดิม แต่มีขนาดเพิ่มขึ้นเป็น 895cc (จากโมเดลก่อน 853 ซีซี) ซึ่งให้สมรรถนะที่ดีขึ้น เคลมแรงม้ามาที่ 105 แรงม้าที่ 8750 รอบและแรงบิดที่ 92 นิวตันเมตรที่ 6500 รอบ และการันตีแรงบิดที่ 87 นิวตันเมตรตลอดช่วง 4500 – 8500 รอบ ขับขี่นุ่มนวลด้วยเคาน์เตอร์บาลานซ์ชาฟต์ 2 ตัว

 

 

 

แชสซีของรถนั้นเลือกใช้เฟรมบริดจ์ทำจากเหล็กกล้า ที่แข็งแรงทนทานและให้การควบคุมที่แม่นยำ เฟรมท้ายมีการปรับปรุงใหม่ โช้คหน้าเป็นแบบหัวกลับ โช้คหลังเป็นโช้คเดี่ยวพร้อมสวิงอาร์มคู่ ถังน้ำมันพลาสติกขนาด 13 ลิตร ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการมอเตอร์ไซค์

 

 

เทคโนโลยีที่ใส่ให้มาก็ค่อนข้างแน่น อาทิ ไรดิ้งโหมด 2 โหมด Rain และ Road ระบบเบรก ABS และระบบควบคุมสมดุลรถอัตโนมัติ ASC (สามารถติดตั้งอ็อพชั่นเพิ่มเทคโนโลยีได้) ลูกเล่นอื่นๆ เช่น หน้าจอเรือนไมล์สี TFT ขนาด 6.5 นิ้ว ระบบไฟ LED ทั้งระบบ เป็นต้น

ในส่วนของราคานั้นยังไม่มีข้อมูลราคาจำหน่ายในบ้านเรา แต่คิดว่าราคาคงไม่หนีไปจากเดิมมากนัก


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand