จริงหรือไม่มาลุ้นกันกับ Kawasaki Vulcan H2 มอเตอร์ไซค์ Cruiser ที่มีขุมพลังสุดโหดใน Series H2 |

 

จริงหรือไม่มาลุ้นกันกับ Kawasaki Vulcan H2 มอเตอร์ไซค์ Cruiser ที่มีขุมพลังสุดโหดใน Series H2

 

เมื่อไม่นานมานี้ทางสื่อญี่ปุ่น Young-Machine ก็ได้ออกมาเผยภาพ CG คร่าว ๆ ของความเป็นไปได้ของทาง Kawasaki ที่จะสร้าง Super Cruiser สุดโหดที่พร้อมจะใส่เครื่องและชุดเฟรมของ H2 เข้าไปในรุ่น Kawasaki Vulcan

จากภาพ Render ที่แสดงให้เห็นรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เนื่องจากจักรยานยนต์ Z H2 สไตล์ Naked เครื่องยนต์ 1,000 ซีซี ภาพเรนเดอร์ที่เราสามารถมองเห็นได้ชัดเจนจากด้านซ้ายมือของจักรยานยนต์นั่นคือไอดีที่รู้จักกันดี ซึ่งถูกใช้เพื่อช่วยให้อากาศเย็นเข้าไปในเครื่องยนต์ 999 ซีซี จากจุดนั้นตัวรถจะใช้รูปทรงที่คุ้นเคยกันดีสะท้อนให้เห็นถึงจักรยานยนต์ Kawasaki Vulcan ในปัจจุบันพร้อมที่นั่งต่ำชุดโช๊คและชุดไฟหน้าสไตล์ Cruiser ที่ดูเรียบร้อย

 

 

 

ถ้าหาก Kawasaki ได้ทำการผลิต Vulcan ออกมาจริง ๆ ระบบเครื่องยนต์ก็จะเป็น 998cc 4 จังหวะ In-Line Four 16 วาล์ว DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดเชื้อเพลิงด้วย Supercharge ให้กำลังขับเคลื่อนที่ 200 แรงม้าที่ 11, 000 รอบ/นาทีและแรงบิดที่ 137 นิวตันเมตรที่ 8,500 รอบ/นาที เฟรมแบบ High-tensile steel trellis ระบบสตาร์ทไฟฟ้า

อย่างไรก็ตามทางสื่อ Young-Machine เองก็ได้ทำภาพ Render ออกมาให้เห็นกันขนาดนี้แล้วก็มีความเป็นไปได้อยู่ไม่น้อยเลยที่ Kawasaki เองจะนำไอเดียนี้ไปพัฒนาต่อให้เกิดออกมาเป็น Kawasaki Vulcan H2 จริง ๆ


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand