Benelli เตรียมลุย Sport Bike ขนาดกลางหลังมีภาพหลุดออกมาขณะอยู่ในช่วงทดสอบก่อนเปิดตัวสิ้นปีนี้ |

 

Benelli เตรียมลุย Sport Bike ขนาดกลางหลังมีภาพหลุดออกมาขณะอยู่ในช่วงทดสอบก่อนเปิดตัวสิ้นปีนี้

 

ความลับมันไม่มีในโลก ก็ได้มีมือดีไปถ่ายเข้ากับ Benelli 600RR ที่อยู่ในช่วงขณะที่สอบก่อนเตรียมวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เราเองก็ได้เห็นเพียงแค่สิทธิบัตรไปเท่านั้นว่า Concept Bike จะออกมาในแนวทางไหน และไม่นานต่อจากนั้นก็ได้มีภาพหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันจริง

 

 

 

รูปร่างลักษณะของเจ้า Benelli 600RR นี้ก็ทำออกมาค่อนข้างที่จะเป็นที่น่าพอใจ ด้วยสัดส่วนที่พอดีไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป พอเท่าทราบมา Benelli 600RR คันนี้อาจจะใช้เจ้า SRK600 เป็นรถพื้นฐานและนำมาต่อยอดให้มาอยู่ในรูปทรงของ Sport Bike สังเกตได้ว่าตัวเครื่องยนต์และท่อเป็นตัวเดียวกัน ตัวแฮนด์จะยกสูง รถจะไม่เป็น Sport จ๋าล้วน แต่จะเป็น Sport Touring นิด เพื่อความสบายในการขับขี่

 

 

 

ระบบไฟทั้งคัน ก็น่าจะเป็น Full LED ยกลำตามยุคสมัย ระบบกันสั่งสะเทือนหน้าเป็นแบบหัวกลับ Up Sidedown ด้านหลังเป็นโช๊คเดี่ยววางด้านขวาของตัวรถโชว์ให้เห็นกันอย่างชัด สามารถปรับความ แข็ง-อ่อน ได้ ระบบเบรกด้านหน้าแบบดิสก์เบรกคู่ขนาดใหญ่ทำงานร่วมปั๊มเรเดียลเมาท์ 4 พอร์ท และด้านหลังดิสก์เดี่ยวขนาดใหญ่พอประมาณเช่นกันแต่ทำงานร่วมกับปั๊มแอกเซียลเมาท์ 2 พอร์ท ท่อไอเสียเป็นแบบออกล่างเก็บแนบกับตัวรถอย่างสวยงาม เช่นเดียวกับรุ่น SRK600

 

 

หากมองจากสติ๊กเกอร์ที่คาดอยู่กลางลำตัวรถ จะเห็นได้ว่ามันไม่ได้ถูกพิมพ์เป็นตัวอักษร “600RR” แต่เป็น “600Q” ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่ามันอาจถูกเปิดตัวในชื่ออื่นก่อนสำหรับทำตลาดในประเทศจีนก็เป็นได้ ส่วนการทำตลาดภายใต้ชื่อว่า Benelli 600RR ตามที่ทางผู้บริหารของค่ายได้เคยขึ้นบอร์ดเอาไว้เมื่อต้นปี ก็อาจจะตามมาในภายหลังช่วงสิ้นปีนี้นั่นเอง


ขอขอบคุณที่มาจาก : Torque Wars

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand