มาเวอร์ริค วิญญาเลสเผย ดูคาติมอบบทบาทหมายเลข 1 ล่อลายเซ็นต์ รับตัดสินใจลำบากว่าอยู่หรือไป ! |

 

มาเวอร์ริค วิญญาเลสเผย ดูคาติมอบบทบาทหมายเลข 1 ล่อลายเซ็นต์ รับตัดสินใจลำบากว่าอยู่หรือไป !

“ท็อปกัน”มาเวอร์ริค วิญญาเลส นักของยามาฮ่า แฟคทอรี่ทีม เปิดเผยถึงการรุกคืบของดูคาติเพื่อดึงตัวเค้าเข้าสังกัดว่า เป็นข้อเสนอที่ล่อตาล่อใจไม่น้อย และทำให้เค้าต้องชั่งใจเหมือนกันว่าจะไปหาความท้าทายใหม่หรือเดินหน้าต่อกับยามาฮ่า ท้ายที่สุดแล้วก็มอบความเชื่อมั่นให้กับต้นสังกัดปัจจุบันและเล็งทำเป้าหมายที่ต้องการเอาไว้ให้บรรลุ(น่าจะหมายถึงแชมป์โลก)

ข้อเสนอที่ล่อตาล่อใจดังกล่าวของดูคาติก็คือ การติดตั้งมาเวอร์ริค วิญญาเลสเป็นกระบี่มือหนึ่งของค่าย รวมถึงวิญญาเลสเล็งเห็นว่าตัวแข่งดูคาตินั้นเป็นตังแข่งที่สามารถท้าทายแชมป์โลกได้อีกด้วย เมื่อมันเป็นผู้ท้าชิงและพ่ายให้กับรถของมาร์ค มาเกซเพียงคันเดียวใน 3 ฤดูกาลล่าสุด

มาเวอร์ริค วิญญาเลส

“......ผมรู้สึกดีสำหรับการต่อสัญญาตั้งแต่เนิ่นๆ มันทำให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้นเพื่อการทำงานในอีก 2 ปีข้างหน้า สำหรับตอนนี้คือดูว่าจะทำอะไรได้บ้างขณะที่ยังมีการระบาดของโรคอยู่ มันเป็นข้อตกลงที่ดี ผมสร้างทีมของผมที่ยามาฮ่ามาหลายปี นั่นคือกุญแจ ผมรู้สึกดีมั่นใจกับค่าย กับทีม ซึ่งนั่นสำคัญมาก

สำหรับเรื่องของการย้ายทีม ตัวเลือกอื่นๆ ก็น่าสนใจเช่นกัน ผมอยู่กับยามาฮ่ามา 3 ปี แต่ผลลัพธ์ก็ไม่ได้อย่างที่ผมคาดหวังเอาไว้ ยังไงก็ตามผมให้น้ำหนักกับความมุ่งมั่นของทีมและทางยามาฮ่า และตอนนี้ผมมีอีก 3 ปีกับพวกเค้าเพื่อบรรลุเป้าหมาย

(สิ่งที่ทำให้ข้อเสนอจากดูคาติน่าสนใจและอาจจะเป็นสเตปอีกระดับของวิญญาเลส)การเป็นผู้นำหมายเลข 1 ในทีม ไม่แค่นั้นยังรวมถึงความสามารถในการแข่งขันของตัวแข่งจากพวกเค้า จากนั้นคือความมั่นใจที่มีกับทีมงานที่ทำงานด้วยกันในทีม มั่นค่อนข้างยากนะที่จะเลือกระหว่างยามาฮ่าหรือดูคาติ”

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : MOTOGPThailandfanclub

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand