Harley Davidson Fat Bob รถมอเตอร์ไซค์ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ที่ดูห้าวหาญ!! |

Harley Davidson Fat Bob รถมอเตอร์ไซค์ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ที่ดูห้าวหาญ!!

Harley-Davidson Fat Bob รถมอเตอร์ไซค์ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ที่ดูห้าวหาญ ด้วยวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียมและก็เป็นอีกหนึ่งในรุ่นที่ได้รับการจัดอันดับที่มีหลายคนสนใจมากที่สุดของทางค่าย Harley-Davidson และเช่นเดียวกันกับ Fat Bob คันนี้ที่ได้ Custom ทำการปรับเปลี่ยนโฉมได้อย่างสมบูรณ์

 

 

 

Harley-Davidson Fat Bob นั้นมาในพิกัดเครื่องยนต์ 1,868 cc ที่ความจุถังน้ำมัน 18.9 ลิตร น้ำหนัก 304 กก. ความสูงเบาะ 675 มม. และสำหรับ Fat-Harley-Davidson Fat Bob คันนี้ ที่มาด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยโทนสีน้ำตาลเข้มและดูดุดันมากขึ้นกว่าเดิม ตามแบบสไตล์ของ Harley-Davidson Fat Bob ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดเกราะของนักรบที่ดูแข็งแกร่งขึ้นด้วยการออกแบบรายละเอียดส่วนอุปกรณ์เสริมที่ตกแต่งอื่นๆ ได้อย่างพิถีพิถันและประณีตอย่างมากเลย

ในส่วนของกระจกด้านหน้ารถได้รับการออกแบบใหม่อย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยแผ่นโลหะ เกราะ ที่ทำมาจากทองแดง ทำให้มีความคลาสสิกมาก ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมพร้อมด้วยโทนสีทองแดงที่มีการเสริมตัวกราฟฟิกเข้าไปในส่วนต่างๆ อย่างคำว่า GAME OVER ซึ่งผู้สร้างก็ได้หมายถึงการกระตุ้นฝ่ายตรงข้ามของทุกๆคนให้เหมือนกับสไตล์การต่อสู้ ที่สามารถต่อสู้ได้อย่างไม่ถอยจนกว่าจะ GAME OVER หากมีใครที่สนใจ Harley-Davidson Fat Bob ที่มาในเวอร์ชั่นนี้แล้วก็ลองดูเป็นแนวทางในการตกแต่งรถคู่ใจของคุณได้เลย

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand