MV Agusta Superveloce 800 2020 ปรับโฉมใหม่ดูพรีเมียมมากยิ่งขึ้น |

MV Agusta Superveloce 800 2020 ปรับโฉมใหม่ดูพรีเมียมมากยิ่งขึ้น

หลังจากใกล้ผ่านวิกฤต Covid-19 เกือบจะ 100% แต่ทางโรงงานก็ได้เริ่มการผลิตในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงแม้ตัวรถยังไม่ได้ทำการส่งมอบให้กับผู้ที่จองแต่อย่างใด ล่าสุด MV Agusta เองนั้นก็ได้ออกมาเปิดตัว Superveloce 800 โฉมใหม่ในปี 2020 ซะแล้ว กับรถ Neo Sport Cafe ที่ได้ปรับแต่งโฉมและสีให้ดูพรีเมียมมากยิ่งขึ้น จะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหนไปชมกันเลย

 

 

ถ้าเรายังจำกันได้ สีเดิมของ Superveloce 800  นี้จะเป็นโทนสีที่เข้ม แดงก็จะออกเป็นแดงหม่น ๆ เทาก็จะออกไปทางดำนิดๆ ทำให้ตัวรถไม่มีความโดดเด่นหรือสะดุดตาเท่าไหร่นอกจากรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ แต่พอมาในปี 2020 นี้จากแฟน ๆ เรียกร้องกังกัน MV Agusta จัดให้เลยกับสี ดำด้าน "Metallic Carbon Black/Dark Metallic Grey" สายดุสายเข้มหนุ่มหล่อ Biker ต้องสีนี้ และอีก 1สี สำหรำสาว ๆ Biky เป็นสีแดงตัดเงิน "Ago Red/Ago Silver" สีสว่างสดเหมาะกับสาว ๆ ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์เป็นอย่างมาก ทั้ง 2สี นี้มาพร้อมกับชุดเฟรมและชุดล้อสีทอง ที่ดูโดดเด่นสะดุดตา

 

 

 

 

 

ในด้านของข้อมูลทางเทคนิกอื่น ๆ เช่นเครื่องยนต์ Superveloce 800  ยังคงใช้เครื่องยนต์ของ F3 800 แต่ก็ได้ทำการลอกคราบออกแล้วจับมาใส่เป็นรถสไตล์ Sport Cafe Racer ซึ่งแฟริ่งชุดหน้าก็จะเป็นหัวกระสุน ไฟกลมสไตล์ Cafe เป็น LED ยกชุด ชุดท้ายตูดมดที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง MV Agusta เอง เครื่องยนต์แบบ 3สูบเรียง 798cc ที่สามารถให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 148แรงม้า และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 88นิวตันเมตร

ระบบกันสั่นสะเทือนหน้าของ Marzocci  ขนาดแกน 43มม. สามารถปรับได้ทุกค่า ส่วนด้านหลังใช้ของ Sach ปรับได้ทุกค่าเช่นกัน โช๊คหลังทำงานร่วมกับสวิงอาร์มอลูมิเนียมและกระเดื่องทดแรง ชุดปั๊มเบรคหน้า Brembo คู่ โมโนบล็อคเรเดียลเม้าส์ 4สูบ ส่วนด้านหลังเป็นโฟลทติ้งคาลอปเปอร์ 2สูบ ของ Brembo เช่นกัน

 

 

และในด้านของอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ จัดหนักจัดเต็มไม่แพ้กัน หน้าจอเป็น TFT ขนาด 5นิ้ว , Cruise Control ระบบการเชื่อมต่อกับ Smart Phone ผ่านระบบ Bluetooth และยังสามารถปรับจูนค่าต่าง ๆ ผ่าน Smart Phone ได้อีกด้วยโดยใช้ผ่าน App MVride

 

 

ในส่วนของราคาของ MV Agusta Superveloce 800 2020 ทั้ง 2เฉดสีใหม่นี้ อยู่ที่ 19,990ยูโร หรือถ้าหากตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ 700,000บาท (โดยราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในแต่ละประเทศ) คาดว่าถ้าหากมีการนำเข้ามาเหมือนกับตัวพิเศษอย่าง MV Agusta Serie ORO ราคาก็อาจจะพุ่งไป 1ล้านบาท อาจเป็นได้


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.asphaltandrubber.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand