Honda NX 650 จากปี 1991 จับมา Custom โฉมใหม่ ในสไตล์เรียบๆ ได้อย่างลงตัว!! |

Honda NX 650 จากปี 1991 จับมา Custom โฉมใหม่ ในสไตล์เรียบๆ ได้อย่างลงตัว!!

ผลงานการออกแบบสร้าง Honda NX 650 Dominator จากปี 1991 ที่จับมา Custom โฉมใหม่ ที่ดูแล้วสวยงาม มาในสไตล์รูปแบบเรียบๆ ได้อย่างลงตัว จากทีมผู้สร้าง Vababund ที่ได้ปรับแต่ง Honda NX 650 Dominator ปี 1991 ตามความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งเป็นรถสำหรับสายลุยออฟโรด ที่ได้ออกแบบมาชิ้นส่วนใหม่ต่างๆ โดยการทำชิ้นส่วนของอะไหล่ต่างๆ ที่ Custom นั้นได้มาจากการพิมพ์เครื่องในรูปแบบ 3 มิติ

 

Honda NX 650 Dominator ปี 1991 เวอร์ชั่น Custom คันนี้ มีชิ้นส่วนที่สร้างขึ้นจากการพิมพ์ 3 มิติ ที่ทีมงานได้สร้างตัวถังน้ำมันเชื้อเพลิงใหม่ทั้งด้านหน้าและตัวถังเสริมด้านท้าย ตัวฝาครอบกรองอากาศถัง พร้อมชิ้นส่วนไทเทเนียมที่พิมพ์รูปแบบ 3 มิติ บังโคลนหน้า husqvarna TC85 และพร้อมชั้นวางเหล็กด้านหน้าเสริมมาอย่างสวยงาม โครงจาก alcantara-upholstered ซึ่งมาในสไตล์ motorcross ที่ยังคงใช้เครื่องยนต์เดิมๆ จาก Honda NX 650 ที่กำลัง 644 ซีซี รวมทั้งปรับปรุงด้วยระบบท่อไอเสียด้วยวัสดุสแตนเลสและท่อไอเสียจาก akrapovic ดิสก์เบรกระบบใหม่ และโช๊คอัพ wilbers

 

จาก Honda NX650 Dominator ปี 1991 ได้กลายมาเป็นรถมอเตอร์ไซค์สุดเรียบง่ายที่มาในสไตล์สายลุยออฟโรดได้อย่างทันสมัยและดูลงตัวมากๆ จากทีมผู้สร้าง Vababund และถ้าหากใครชมภาพตัวอย่างแล้ว อยากจะนำไปเป็นแนวทางของการทำรถ Custom ของท่านเอง ก็น่าจะถูกใจสำหรับสายนี้อย่างแน่นอน!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand