ผลงานการออกแบบ Ducati Scrambler โมเดลใหม่!! |

ผลงานการออกแบบ Ducati Scrambler โมเดลใหม่!!

ArtCenter มหาลัยด้านการออกแบบ ที่เมือง พาซาดีนา ของประเทศแคลิฟอร์เนีย ได้จัดการแข่งขันผลงานการออกแบบของรถ Scrambler ในโมเดลใหม่ ที่งานนี้ขึ้นจัดโดยทีมงาน Ducati

นำโดย Jeremy Faraud (ผู้ออกแบบ Ducati) และ Andrea Ferraresi ผู้อำนวยการ Ducati Design Center ได้ลงคะแนนและประเมินผลงานของนักเรียนที่เข้าร่วมในครั้งนี้จากผลงานนับพันที่ออกแบบโดยนักศึกษา โดยเกณฑ์การให้คะแนนขึ้นอยู่กับแนวคิดในอนาคตของ Scrambler รุ่นใหม่

และผลงานชิ้นนี้เป็นของ Peter Harkin นักศึกษาที่ได้รับรางวัลการออกแบบเจ้า Scrambler คันนี้ ที่มาในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความเป็น Scrambler ในรูปแบบโมเดลใหม่ สำหรับเจ้า Scrambler คันนี้เราเห็นได้ว่าจะมีโครงสร้างที่ดูสมบูรณ์และออกแบบมาได้อย่างลงตัวมาก มีความโดดเด่นในการออกแบบทั้งไฟหน้าและไฟท้าย ที่ดูสวยและล้ำสมัยมากๆ

และสำหรับผลงงานชิ้นนี้จะเป็นหนึ่งในผลงานต้นฉบับ ที่ทาง Ducati ต้องการจะทำโครงการร่วมกับทาง ArtCenter College of Pasadena ที่ได้สร้างโอกาสที่น่าตื่นเต้นและท้าทายให้กับนักศึกษาและผู้ออกแบบและด้วยผลงานการออกแบบของ Peter Harkin ที่ทาง Ducati จัดขึ้นครั้งแรกนี้ ทำให้ Peter Harkin นักศึกษาที่ได้รับรางวัลนั้นได้มีโอกาสจะได้รับการฝึกงานที่ศูนย์การออกแบบของ Ducati ที่ Borgo Panigale

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand