การทดสอบหมวกกันน็อคของ Arai (ของปลอม) ผลที่ออกมา!! |

การทดสอบหมวกกันน็อคของ Arai (ของปลอม)  ผลที่ออกมา!!

การทดสอบการชนของหมวกกันน็อค Arai (ของปลอม) จากร้านค้าออนไลน์ในประเทศจีน มีการทดสอบของ Arai ที่มีคนซื้อรุ่น A-type Arai SZ-Ram III จากร้านขายหมวกนิรภัยออนไลน์ในประเทศจีน ด้วยราคาที่ถูกสุด

ทันทีหลังจากได้รับของ Arai (ของปลอม) ก็ได้เริ่มเข้ารับการทดสอบแรงกระแทกของหมวกนิรภัย Arai (ของปลอม) ถูกตรวจสอบทันทีจากการรับแรงกระแทกกับเครื่อง และทดสอบการกระแทกด้วยวัตถุมีคมและสารกัดกร่อน เพื่อรองรับแรงกระแทกที่ 27.7 กม. / ชม. แต่ผลที่ออกมานั้นทำให้หมวกด้านนอกแตกออกด้วยวัสดุที่แข็งกระแทก แต่สิ่งที่น่าทึ่งมากก็คือหมวกใบนี้ ก็คือผลที่ออกมาไม่มีรอยบุบหรือรอยถลอกที่ลึกเมื่อสัมผัสกับพื้นถนน เพียงประมาณ 30 กม. / ชม. แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า หมวกกันน็อค Arai (ของปลอม) ใบนี้จะสามารถป้องกันผู้ขับขี่ได้ปลอดภัย 100% เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น

 

ในกรณีนี้เราควรจะหาซื้อหมวกกันน็อคที่เป็นของแท้หรือได้มาตรฐานเป็นอย่างดี เพื่อที่จะลดการเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น สำหรับการใช้หมวกนิรภัยปลอมและคุณภาพไม่ผ่านมาตรฐาน อาจจะทำให้ชีวิตและสุขภาพของผู้ขับขี่นั้นตกอยู่ในความเสี่ยงและอัตรายมาก ดังนั้นเลือกร้านค้าและแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เพื่อคุณภาพดีที่สุดของหมวกกันน็อคและตัวคุณเอง เพื่อความปลอดภัยทุกครั้งของการเดินทาง

 

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand