เปิดตัว New Honda Dio 2020 ที่ประเทศอินเดียพร้อมราคาอย่างเป็นทางการ |

เปิดตัว New Honda Dio 2020 ที่ประเทศอินเดียพร้อมราคาอย่างเป็นทางการ

 

Honda Dio รถมอเตอร์ไซค์ Scooter ในพิกัด 110cc ที่มาพร้อมกับรูปทรงที่ทันสมัยในปี 2020 นี้ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวดูล้ำด้วยไฟ Daylight LED ที่สวยงาม จอแสดงผล Full Digital วงล้อมีขนาด 12นิ้ว ระบบกันสั่นสะเทือนหน้าแบบเทเลสโคปิก มีสวิตท์ Off-Run และที่ครอบท่อไอเสียแบบใหม่ ดูโดยรวมแล้วมีความต่างไปจากเดิมมากพอสมควร

 

 

 

 

 

 

 

ในเรื่องของเครื่องยนต์นั้นสำหรับ New Honda Dio 2020 นั้นเป็นรถแนวสกู๊ตเตอร์รูปทรงทันสมัย ที่มาในพิกัดเครื่องยนต์ 109.51cc แบบ 1 สูบ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด PGM-Fi ให้แรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 7.79 PS ที่ 8,000 รอบต่อนาที และทอร์คหรือว่าแรงบิดสูงสุดนั้นจะอยู่ที่ 9 นิวตันเมตรที่ 4,750 รอบต่อนาที เป็นรถที่เน้นแรงบิดในช่าวงความเร็วต้นเป็นพิเศษ และก็ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยในการประหยัดน้ำมันอย่าง Honda ESP technology และระบบช่วยในการสตาร์ทเครื่องยนต์ให้มีความเงียบและนุ่มนวลอย่างระบบ ACG

 

 

 

New Honda DIO 2020 นั้นจะมีทั้งหมด 4 สีให้เลือกได้แก่สีเทา, สีน้ำเงิน, สีแดง และสีส้ม สำหรับรุ่นสแตนดาร์ด ส่วนรุ่นดีลักซ์จะมีให้เลือกอยู่ 3 สีได้แก่สีแดง, เทา และ เหลือง โดยเบื้องต้นนั้นรถรุ่นนี้จะทำตลาดกันที่ประเทศอินเดียเป็นหลัก

 

 

และส่วนในเรื่องของราคาของเจ้า New Honda Dio 2020 ในประเทศอินเดียนี้อยู่ที่ 59,990 อินเดียรูปี หรือแปลงเป็นเงินไทยก็ประมาณ 25,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในแต่ละประเทศ)


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand