Aprilia SXR 160 2020 เตรียมเปิดตัวในช่วงสิ้นปีนี้ |

Aprilia SXR 160 2020 เตรียมเปิดตัวในช่วงสิ้นปีนี้

หลังจากที่ Aprilia SXR 160 ได้ทำการโชว์ตัวเป็นครั้งแรกที่งาน Auto Expo 2020 ในประเทศอินเดียเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่กำหนดการเปิดตัวและส่งมอบรถกันจริงๆ นั้นได้ถูกเลื่อนออกไปเพราะสถานการณ์ของ COVID-19 แต่แล้วล่าสุดทางสื่อของอินเดียก็ได้ออกมารายงานว่า มีความเป็นไปได้ที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วง ก.ย. – ต.ค. 2020 นี้ ในประเทศอินเดีย

 

 

สำหรับ Aprilia SXR 160 นั้นเป็นรถสกู๊ตเตอร์แบบพรีเมี่ยมที่ได้รับการออกแบบจากทางทีมงานอิตาลี่ ที่คงเอกลักษณ์ความสวยงามในสไตล์ของ Aprilia ไว้แบบเต็มๆ และมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่จัดเต็มเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟ LED รอบคัน พร้อมเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ ระบบเบรกเป็นดิสก์ด้านหน้า ทำงานร่วมกับ ABS ช่องเก็บของใต้เบาะมีขนาดใหญ่พร้อมไฟส่องสว่าง หน้าจอแสดงผลเป็นแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ พร้อมกับช่องเก็บของด้านหน้าที่มีช่องต่อชาร์จ USB

 

 

ในส่วนของสเปคเครื่องยนต์นั้นมาพร้อมกับขุมกำลังขนาด 160cc แบบ 1 สูบ 3 วาล์ว จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด ให้แรงม้าสูงสุดที่ 11 PS และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 11.6 NM ระบบกันสะเทือนด้านหน้าจะเป็นแบบเทเลสโคปิก ส่วนด้านหลังจะเป็นแบบโมโนโช๊ควางเดี่ยวด้านข้าง ล้อแม็กของตัวรถจะมีขนาด 12 นิ้ว ภาพรวมแล้วตัวรถนั้นเป็นแนว Scooter ที่แฝงความเป็น Sport ในการออกแบบไว้อย่างเต็มตัว

 

 

ทางสื่อของประเทศอินเดียนั้นคาดการณ์ว่าราคาเมื่อแปลงเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ประมาณ 53,000 บาทเท่านั้น (ราคานี้ไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ)


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://gaadiwaadi.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand