XP Zero มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่ร่วมพัฒนากับ Zero Motorcycles |

XP Zero มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่ร่วมพัฒนากับ Zero Motorcycles 

ในแนวโน้มใหม่ของกลุ่ม Customizers ที่เลือกใช้และพัฒนารถพลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มมากขึ้น และค่อยๆ ขยายไปสู่กลุ่มที่เปิดกว้างมากขึ้นในปัจจุบัน สำหรับการผลิตของโมเดลรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้า

และโดยกลุ่ม Custom ก็ได้ผู้ออกแบบ Adam และ Hugo ที่ได้ทำการออกแบบรถของพวกเขาที่ยังไม่มีชื่อและแบรนด์ โดยผลงานชิ้นนี้เป็นผลงานของในปี 2010 โดยให้รหัสเป็น XP Zero จักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Zero Motorcycles รูปแบบพื้นฐานแพลตฟอร์มมาจากรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Zero SR / F ซึ่ง ที่ให้กำลังมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลัง 82kW (110bhp) และแรงบิดสูงสุด 140ft-lb (190Nm) กำลังความเร็วสูงสุดที่ 124 ไมล์ต่อชั่วโมง (200kph) ยิ่งกว่านั้นยังมีชุดจ่ายไฟ 900A ที่ยังมีไดรฟ์ในตัวแบบไม่ต้องใช้ระบบคลัทช์

 

ติดตั้งด้วยแผง โพลีเมอร์ซีเอ็นซี ที่มีขอบ โพลีคาร์บอเนต เคลือบเงา เบาะนั่งทำขึ้นใหม่เอง และตัวเฟรมทำจากอลูมิเนียมของนักบินอวกาศ ระบบกันสะเทือนโช้คอัพของ Showa ที่ด้านหลังนั้นติดตั้งระบบโมโนโช้ค ระบบเบรก J Juan และสวิงอาร์มนั้นใช้ของรุ่น Zero SR / F และยางเป็น Pirelli Diablo Superbike และสำหรับโมเดลนี้นั้น พวกเขานั้นยังไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้บนท้องถนนได้ในตอนนี้ ที่เป็นเพียงโมเดลต้นแบบและในปัจจุบันยังไม่ได้มีวางจำหน่าย

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://riders.drivemag.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand