Yamalube ECO PLUS พลังเกินพิกัด ประหยัดสุดยอด | yamaha

     ยามาฮ่า ประกาศรุกตลาดน้ำมันเครื่อง เปิดตัวน้ำมันเครื่องสูตรพรีเมียม สำหรับรถมอเตอร์ไซด์ ออโตเมติก 4 จังหวะ “Yamalube ECO PLUS” นวัตกรรมล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นที่เพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ให้ทำงานอย่าง เต็มประสิทธิภาพ แต่ช่วยประหยัดเชื้อเพลิง ยืดอายุการใช้งาน และช่วยลดการผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ลดการสร้างมลภาวะให้กับสิ่งแวดล้อม

     คุณ เนติ สุทธาภาศ  ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายอะไหล่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องยามาลู้ปสูตรใหม่ ในชื่อ “Yamalube ECO PLUS ” ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ระดับพรีเมียม เกรด 10W-40 ตัวแรกของยามาฮ่า สำหรับรถจักรยานยนต์ออโตเมติก 4 จังหวะ เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ที่ต้องการน้ำมันครื่องประสิทธิภาพสูง ในราคาที่คุ้มค่า เพราะมีคุณสมบัติที่ช่วยประหยัดเชื้อเพลิง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  

     Yamalube ECO PLUS ผลิตขึ้นภายใต้มาตรฐานการรับรองจาก JASO MB ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งยามาฮ่าทำการพัฒนาสูตรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีสมรรถนะสูงสุด อีกทั้งยังได้พัฒนาให้ Yamalube ECO Plus มีความโดดเด่นเหนือกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปที่วางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาด ในการคำนึงถึงการลดผลกระทบของการใช้งานที่มีต่อสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานสากล จึงคิดค้นสูตรที่ทำให้สามารถยืดอายุชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ช่วยลดปริมาณการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงลง รวมถึงยังเป็นสูตรที่ลดการผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ส่งผลให้มลภาวะลดลงด้วย

     คุณเนติกล่าวต่อว่า Yamalube ECO PLUS มีวางจำหน่ายที่ร้านยามาฮ่าสแควร์ , ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า และร้านจำหน่ายอะไหล่ทั่วประเทศ ทั้งนี้ยังมีการจัดกิจกรรมเปิดตัว ทดสอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่เติมน้ำมันเครื่อง Yamalube ECO PLUSเพื่อพิสูจน์สมรรถนะที่เหนือกว่าของ “Yamalube ECO PLUS พลังแรงเกินพิกัด ประหยัดสุดยอด” พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดในช่วงเปิดตัวอีกด้วย

     คุณเนติกล่าวว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขาย Yamalube ECO PLUS ไว้ว่าจะสามารถทำยอดขายได้เป็น 1 ใน 3 ของยอดขายน้ำมันเครื่องยามาลู้ปทั้งหมด โดยในปีหน้านี้ตั้งเป้ายอดขายรวมผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องยามาลู้ปไว้495 ล้านบาท  ซึ่งปัจจุบันนี้น้ำมันเครื่องยามาลู้ปมีส่วนแบ่งในตลาดน้ำมันเครื่องสำหรับ รถจักรยานยนต์ประมาณ 50%

ข้อมูลเพิ่มเติม

nOw_hOw

Yamalube ECO PLUS พลังเกินพิกัด ประหยัดสุดยอด

nOw_hOw


     Yamalube ECO PLUS น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ (Semi-Synthetic) ระดับพรีเมียมสำหรับรถจักรยานยนต์ออโตเมติก 4 จังหวะ ผลิตขึ้นภายใต้มาตรฐานการรับรองจาก JASO MB ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งยามาฮ่าทำการพัฒนาสูตรให้มีสมรรถนะสูงขึ้น เพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีสมรรถนะสูงสุด

     Yamalube ECO PLUS มี ความโดดเด่นเหนือกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปที่วางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาด ในการคำนึงถึงการลดผลกระทบของการใช้งานที่มีต่อสิ่งแวดล้อม ตามมาตรฐานสากล จากการพัฒนาสูตรที่ทำให้สามารถยืดอายุชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ช่วยลดปริมาณการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงลง รวมถึงยังเป็นสูตรที่ลดการผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ส่งผลให้มลภาวะลดลงด้วย

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ 
ชื่อผลิตภัณฑ์       :   Yamalube 4-AT MB 10W-40 ECO PLUS
ชนิดเกรดน้ำมัน     :   เกรดรวม(Multi Grade)
มาตรฐานคุณภาพ  :   JASO MB
ระดับความหนืด    :   10W-40   
    - เติมสารลดแรงเสียดทาน(Friction modifier) 
    -  เติมสารปรับค่าความหนืด(Viscosity modifier)

ประสิทธิภาพ

- ช่วยให้เครื่องยนต์สตาร์ทติดง่าย เครื่องเดินเงียบ อัตราการเร่งเร็วและดีขึ้น 
- ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเนื่องจากมีความหนืดต่ำทำให้แรงเสียดทานต่ำจึงส่งผลให้ใช้เชื้อเพลิงน้อยลง
- เป็นสูตรลดการผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ทำให้ช่วยลดมลภาวะในอากาศ 
- ปกป้องเครื่องยนต์และยืดอายุของเครื่องยนต์ให้นานขึ้น
- เหมาะ สมกับรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของยามาฮ่า ซึ่งได้รับการรับรอง MB มาตรฐานน้ำมันเครื่องที่ใช้กับเครื่องยนต์ระบบ 4 จังหวะแบบเกียร์ออโตเมติก

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw