จ่อรอขายแล้ว Royal Enfield Meteor 350 หลุดราคาออกมาแล้ว!! |

จ่อรอขายแล้ว Royal Enfield Meteor 350 หลุดราคาออกมาแล้ว!! 

จากที่ได้มีการเผยข้อมูลออกมาล่าสุดของ Royal Enfield ที่หลังจากที่มีการทดสอบกันหลายรอบไปแล้วในก่อนหน้านี้ ซึ่งนั่นก็คือ Royal Enfield Meteor 350 รถมอเตอร์ไซค์แนวคลาสสิกรุ่นใหม่ของทางค่ายนี้ ที่ใครหลายๆคนต่างก็จับตามองกันอยู่ในตอนนี้ และแล้วล่าสุดที่กำลังจ่อเปิดตัวแล้ว ก็ได้แอบมีข้อมูลภาพหลุดออกมา สำหรับ Royal Enfield Meteor 350 ที่จะมาในเร็วๆนี้ และสิ่งที่น่าสนใจเอามากๆ นั่นก็คือในเรื่องของราคา โดยจากที่ได้มีข้อมูลหลุดออกมา ตามที่ได้เห็นนั้นว่ามันกำลังจะวางขายในราคาอยู่ที่ 168,550 รูปี หรือ คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณที่ 71,800 บาทเท่านั้น

 

รถในแนวคลาสสิกไบค์ที่มีขุมกำลังเครื่องยนต์ 350cc ตัวใหม่ของทางค่าย Royal Enfield ที่มาพร้อมการออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่ายแบบคลาสสิก ที่จะให้พละกำลังที่มากกว่าเครื่อง 350cc ลูกเดิมของพวกเขาอย่างแน่นอน รวมไปถึงการทำระบบที่จะช่วยลดแรงสั่นสะเทือนจากเครื่องยนต์ให้น้อยลงอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่ารุ่นนี้อาจจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ชื่นชอบในรถแนวนี้อย่างแน่นอน

และตอนนี้จะวางขายกันในอินเดียก่อนเท่านั้น ส่วนในประเทศไทยบ้านเรานั้นถ้าหากจะมีการนำเข้ามาวางจำหน่ายแล้ว ราคาก็อาจจะเพิ่มไปอีกในประมาณหนึ่ง ซึ่งคาดการณ์ราคาขายที่บ้านเรานั้นก็อาจจะไม่เกิน 100,000 บาท อันนี้ก็ต้องมารอลุ้นติดตามกันดูสำหรับโมเดลใหม่นี้อย่าง Royal Enfield Meteor 350 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand