?ezeta สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสุดหรู ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์สุดๆ!! |

Čezeta สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสุดหรู ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์สุดๆ!! 

ในช่วงต้นปี 2012 สิทธิในการใช้ชื่อและการออกแบบสำหรับ Čezeta นี้ได้ถูกจัดซื้อโดย Neil Eamonn Smith ชาวต่างชาติในกรุงปราก ที่มีเรื่องราวของเขาเป็นเพียงหนึ่งในคนที่มีความหลงใหลในความสวยงามและเปลี่ยนมันให้เป็นธุรกิจ โดย Neil ได้เริ่มรวบรวมและหาทีมที่กำลังจะกอบกู้คืนสำหรับ Čezeta’s ด้วยการนำกลับมาเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

ซึ่งเขาได้ร่วมมือกับทางมหาวิทยาลัยเทคนิคเช็กในปรากและพัฒนาในส่วนประกอบที่สำคัญ ที่ทำให้ Čezeta นี้มีความแปลกและสะดุดตาเป็นอย่างมากในการขับขี่ ด้วยจุดประสงค์นี้ของทาง บริษัท ทำให้ในไม่ช้านี้ ก็ได้เริ่มสร้าง "สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดของโลก" และเพื่อทำให้ Čezeta’s กลับมาอยู่ในแผนที่ของการผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า

 

Čezeta Motors s.r.o บริษัท ก่อตั้งในปี 2013 เพื่อเริ่มการผลิตสกูตเตอร์รุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ Čezeta รุ่นแรก ที่ได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกไปในปลายปี 2560 ที่มาในรหัสซีรีย์ 506 สกูตเตอร์รุ่นใหม่ ที่ได้รักษารูปลักษณ์ของความเป็นรถคลาสสิก ที่ได้เลือกใช้พลังงานไฟฟ้ามาชดใช้แทนน้ำมันได้อย่างเต็มที่ นอกเหนือจากนวัตกรรมนี้แล้ว ยังมีส่วนประกอบต่างๆ ที่พิเศษมาในระดับพรีเมียม จากผู้ผลิตค่ายอื่นๆ เช่น Panasonic, Rizoma และ Beringer

 

โดยรวมแล้วเป็นหนึ่งในสกูตเตอร์ไฟฟ้าสเปคที่สูงที่สุดในโลก รวมไปถึงความเร็วในการแล่นด้วยมอเตอร์ที่ 120 กม. / ชม. และสามารถให้การขับขี่ท่องเที่ยวทางไกลได้ด้วยแบตเตอรี่ 6kWh ที่ให้ระยะทาง 150 กม.และในช่วงต้นปี 2561 แคมเปญนี้ก็ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากที่สุดของสาธารณรัฐเช็ก ที่ได้ทำยอดถึง 20 ล้าน CZK (800,000 ยูโร) ในรุ่นแรกของซีรีส์พิเศษนี้ ถือว่าเป็นรถสกูตเตอร์ที่ทำออกมาได้สวยถูกใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความทันสมัยที่ยังคงความคลาสสิคไว้ได้อย่างลงตัว

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://electricmotorcycles.news/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand