ค่ายรถต่าง ๆ ในยุโรปเริ่มทะยอยเปิดโรงงานฟื้นฟูเศรษฐกิจ |

ค่ายรถต่าง ในยุโรปเริ่มทะยอยเปิดโรงงานฟื้นฟูเศรษฐกิจ

 

ปลายเดือนมีนาคมเรียกได้ว่าเป็นวิกฤตโลกอย่างร้ายแรงเนื่องจากที่ไวรัส Covid-19 ได้ทำการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว จึงทำในรัฐบาลในประเทศต่าง ใช้มาตรการฉุกเฉินเพื่อสร้างความปลอดภัยให้แก่คนในประเทศและรับมือกับเชื้อไวรัสได้อย่างทันท่วงที นั่งเองก็ส่งผลให้กับทางค่ายรถมอเตอร์ไซค์ต่าง ไม่ว่าจะเป็น BMW , Ducati , KTM , MV Agusta ต้องประกาศให้โรงงานของตนนั้นยกเลิกการผลิตชั่วคราว

 

 

และก็เป็นระยะเวลา 1เดือน กว่า ที่ทางโรงงานการผลิตค่ายรถต่าง ในยุโรปต้องหยุดการผลิตอย่างกระทันหันเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 และคาดว่าสิ้นเดือนเมษายนนี้ โรงงานของค่ายรถมอเตอร์ไซค์ต่าง ก็จะเริ่มเปิดทำการผลิตและกลับมาฟื้นฟูเศรษฐกิจของรถมอเตอร์ไซค์อีกครั้ง

 

 

ถึงแม้ว่าโรงงานต่าง ทั่วโลกนั้นได้เปิดทำการให้พนักงานได้เข้ามาทำงาน(บางตำแหน่ง)ถึงแม้ว่าต้องแลกมากับความล่าช้าในการผลิต แต่ก็เพื่อที่จะให้การผลิตชิ้นอะไหล่ต่าง นั้นเดินหน้าไปเรื่อย และกิจกรรมที่ทางค่ายจัดขึ้นในอนาคตอันใกล้แต่ละครั้งอย่างเช่นมหกรรมรถมอเตอร์ไซค์หรือยานยนต์ต่าง  ภายในประเทศ ก็ต้องอนุมัติจากทางรัฐบาลเพื่อที่จะป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โดยการจัดงานจะมีการคัดกรองอย่างแน่นหนาเพื่อความปลอดภัยตลอดของงาน (มาตรการของประเทศอิตาลี)

 

 

คาดว่าอีกไม่นานนี้เองประเทศไทยก็จะมีการเปิดประเทศและมีมหกรรมต่าง ไม่ว่าจะเป็น Mortor Show , Big Motor Sale , Motor Expo ในเร็ว นี้อย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand