Triumph Street Triple RS 2020 พร้อมส่งออกและได้รับการอัปเกรดใหม่เพิ่มความแรงมากขึ้นกว่าเดิม |

Triumph Street Triple RS 2020 พร้อมส่งออกและได้รับการอัปเกรดใหม่เพิ่มความแรงมากขึ้นกว่าเดิม

เนื่องจากปัญหา Covid-19 ได้แพร่ระบาดไปทั่วโลกนั้นทำให้งานต่าง ๆ ได้เลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด Triumph Motorcycles ที่ประเทศอินเดียได้เปิดตัว Triumph Street Triple RS 2020 แบบออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย และพร้อมส่งมอบผู้ที่ได้กำเรื่องการจองล่วงหน้า และราคานั้นอยู่ที่ 480,000บาท


Triumph Street Triple RS 2020 ได้ออกแบบมาได้ชัดเจนในสไตล์รถ Street Fighter มากกว่าตัวเดิมยิ่งขึ้น ไฟหน้าดวงตาขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ Triumph ภายในมีเส้นคิ้วเป็นไฟ Daylight แบบ LED ชุดสี มิติ ตัวถัง ทำออกมาให้ดูเฉียบคม การ์ดหม้อน้ำด้านข้างก็ยังดีไซน์ออกมาใหม่มีเหลี่ยมลูกเล่นมากกว่าเดิม


แม้ว่า Street Triple RS จะมีมอเตอร์ประสิทธิภาพสูงอยู่แล้ว แต่ทีมพัฒนาเครื่องยนต์ของ Triumph Motorcycles ได้ทำให้มันดียิ่งขึ้น เครื่องยนต์ DOHC แบบ Inline-Triple ขนาด 12 วาล์วระบายความร้อนด้วยน้ำ 765cc ผ่านมาตรฐาน Euro5 123hp แรงบิดเพิ่มขึ้นจาก 77 เป็น 79 Nm ในช่วงรอบกลางนั้นคุณสมบัติที่ได้รับการปรับปรุงในเรื่องของพละกำลังให้ดีขึ้นร้อยละ 9 เครื่องยนต์ได้รับการปรับปรุงให้เข้าเกียร์ทั้ง 6 สปีดได้อย่างนุ่มนวล และยังมี Quickshifter ทั้ง Up-Down

 

 


หน้าจอ TFT ขนาดใหญ่มาพร้อมกับโหมดการขับขี่อีกมากมายและที่สำคัญยังสามารถเลือกสีของหน้าจอที่ต้องการได้ตามความชอบของแต่ละคัน หน้าจอแสดงผลมีฟังก์ชั่นให้เล่นอีกมากมายเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ และผู้ขับขี่ก็สามารถยังเชื่อมต่อ Bluetooth ได้เพื่อที่จะเชื่อมต่อกับข้อมูลการโทรเข้าโทรออก ระบบการนำทางหรือ GPS ในแอปพลิเคชั่น My Triumph App และเจ้า Triumph Street Triple RS 2020 ก็ยังสามารถเชื่อมต่อกับ Gopro เพื่อสามารถปรับการตั้งต่าต่าง ๆ ได้โดยไม่ต้องจอดรถแล้วมานั่งปรับกันในตัวกล้อง


Triumph Street Triple RS 2020 ได้อัปเกรดในเรื่องของระบบการสั่นสะเทือน โช๊คหลังสามารปรับความแข็งอ่อนได้ของและการคลายตัวของโช๊คได้ ใช้โช๊คของ Ohlins STX40 คาลิปเปอร์ Brembo M50 Monobloc ยาง Supercorsa SP V3 จาก Pirelli


สงครามระหว่างค่ายรถก็ยังคงมีอยู่เรื่อย ๆ Triumph Street Triple RS 2020 ก็หวังทำออกมเพื่อท้าชนกับ KTM 890 Duke R 


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rushlane.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand