ใกล้จะเปิดตัวแล้ว Royal Enfield Meteor 350 คาดการณ์ราคาไว้แล้ว!! |

ใกล้จะเปิดตัวแล้ว Royal Enfield Meteor 350 คาดการณ์ราคาไว้แล้ว!!

รายงานข่าวจากสื่อที่อินเดีย สำหรับรุ่น Royal Enfield Meteor 350 ที่กำลังใกล้จะเปิดตัวกันแล้ว ในเร็วๆนี้ อย่างแน่นอน สำหรับ Meteor 350 กำลังถูกทดสอบอย่างหนักในตอนนี้อย่าง โดยไฮไลท์ที่สำคัญก็ คือ กำลังของเครื่องยนต์ ที่ถือว่าเป็นเครื่องยนต์ลูกใหม่ จากทางค่าย Royal Enfield เลยก็ว่าได้ ด้วยการออกแบบมาให้ลงตัว ตัวเครื่องนั้นมีน้ำหนักเบา และให้กำลังที่มากกว่าเครื่องลูกเดิมของพวกเขาที่ 350cc และด้วยจุดเด่นในเรื่องของงานดีไซน์ ที่เน้นความเรียบง่าย และราคาที่เบาๆ ในแนวคลาสสิก ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางค่าย

และยังมาพร้อมกับในส่วนของฟีเจอร์ต่างๆ ของตัวรถที่ประกอบไปด้วย หน้าจอแสดงผลเป็นแบบกึ่งอนาล็อค กึ่งดิจิตอล ระบบกันสะเทือนหลังโช็คคู่ ระบบเบรก ABS แบบหน้าและหลัง ระบบสตาร์ทมือไฟฟ้า ดีไซน์ไฟหน้าแบบทรงกลม แฮนด์รถเป็นแบบแฮนด์บาร์ยกสูง เบาะนั่งแบบสองตอนยกระดับ

โดยจากสื่อที่อินเดียออกมาคาดการณ์ราคาค่าตัวของรถรุ่นนี้ ไว้ว่าจะอยู่ที่ประมาณ 74,000 บาท และส่วนของที่ประเทศไทยนั้น ก็ถือได้สำหรับรถรุ่น Royal Enfield Meteor 350 นี้ มีโอกาสสูง ที่จะได้นำเข้ามาทำตลาดในบ้านเราอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามมารอดูกันอีกทีสำหรับ รถโมดลในแนวคลาสสิกที่จะมาในคลาส 350cc จากทางค่าย Royal Enfield นี้

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand