BMW G310R , G310GS รุ่นล่าสุดที่ได้มาตรฐาน BS-VI ได้ออกมาทดสอบก่อนเปิดตัวแล้ว |

BMW G310R , G310GS รุ่นล่าสุดที่ได้มาตรฐาน BS-VI ได้ออกมาทดสอบก่อนเปิดตัวแล้ว

 

เราเองก็ได้ทราบกันดีแล้วว่าที่ประเทศอินเดียนั้นได้ใช้มาตรฐานไอเสียใหม่ BS-VI ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์หลาย ค่ายต้องทยอยเร่งนำรถที่ค้างในสต๊อกออกให้หมด ทาง BMW เองก็ได้ทำการ ลด แลก แจก แถม ในรุ่นของ BMW G310R และ G310GS ที่ยังคงใช้มาตรฐาน BS-IV ก่อนที่รถมอเตอร์ไซค์จะไม่มิสิทธิ์ได้ออกจำหน่ายอีก

 

ในขณะนี้ทาง BMW ก็มุ่งเน้นในด้านของการผลิตหน้ากากอนามัยเพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์ในการรับมือของเชื้อไวรัส Covid-19 แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์นั้นจะหยุดลงเสมอไป

 

 

ก่อนหน้านี้เราก็ได้เห็นการเปิดตัวของรถมอเตอร์ไซค์ Cruiser อย่าง BMW R18 ออกไปเป็นที่เรียบร้อยก็ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบรถสไตล์ Vintage Cruiser ก็มีตัวเลือกให้เล่นมากนอกจาก Harley-Davidson และก็ดูเหมือนว่าทาง BMW ก็ได้แอบนำเจ้า BMW G310R , G310GS ออกมาทดสอบบนท้องถนน ไม่ทราบเหมือนกันว่าตั้งใจให้เห็นหรือโดน Spy Shot กันแน่

 

 

ทั้ง 2 คันนี้ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์คลาสเล็กที่สุดในค่าย ภาพถ่ายนี้ก็ดูเหมือนให้เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงบางจุดเล็กน้อยไม่มากนักไม่เชิงว่าเป็น ไม่เชิงว่าเป็น All New ทั้งหมด ที่ทรากันแน่ชัดก็คือเรื่องของระบบไฟที่ตัวเดิมก่อนหน้านี้เป็นแบบฮาโลเจนเปลี่ยนมาเป็นแบบ LED ในปัจจุบันและรวมไปถึง รายละเอียดเล็ก น้อย บางจุดบนตัวรถ

 

 

ตัว GS เหมือนจะแก้ไขในส่วนของบังโคลนหน้าที่ทำออกมาเล็กและแคบกว่าตัวเดิมส่วนแฟริ่งด้านข้างนั้นทำออกมาดูเต็มมากขึ้น และในส่วนของ R จะเป็น Sport Naked จะได้รับการออกแบบบริเวณครอบไฟหน้ามาใหม่

 

 

และเป็นที่ทราบกันดีว่า BMW ได้พาร์ทเนอร์จากประเทศอินเดียอย่าง TSV ที่ได้ร่วมมือกันพัฒนาตัวรถและทำการส่งออกไปยังประเทศต่าง รวมถึงในบ้านเราประเทศไทยอีกด้วย ถ้าหากว่าปัญหา Covid-19 นี้ผ่านพ้นไป เราอาจจะได้เป็นการเปิดตัวในเร็ว นี้อย่างแน่นอนและถ้าหากว่าเพื่อน มีความสนใจผมเองก็จะติดตามข่าวและอัปเดตสเปกของตัวรถให้กันอีกครั้งเมื่อมีการเปิดตัว


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand