YAMAHA WR 155R เตรียมบุกตลาด ที่อินเดีย!! |

YAMAHA WR 155R เตรียมบุกตลาด ที่อินเดีย!!

ถ้าพูดถึงสถานการณ์ในตอนนี้ สำหรับโรคระบาด โควิด-19 ที่ได้ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงรูปแบบต่างๆ ในด้านการตลาดของรถจักรยานยนต์ทั่วโลก ที่อยู่ในสถานะต้องปรับเปลี่ยนกลยุทย์มาในระยะหนึ่งกันแล้ว และก็แม้แต่ที่ทางอินเดียซึ่งเป็นตลาดระดับต้นๆ ในการผลิตของโลกยานยนต์ที่แข็งแกร่งที่สุด ก็ยังมีความไม่แน่นอนในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้

แม้จะยังมีความที่ไม่แน่นอนของสถานการณ์ทั้งหมดนี้อยู่ แต่ทาง YAMAHA ที่อินเดีย นั้นกำลังพิจารณาในกลยุทธ์ใหม่ เพื่อเปิดการเปิดเกมส์รุกในตลาดที่อินเดีย โดยได้ข้อมูลมาจาก Zigwheels ที่อ้างอิงแหล่งข่าวแบบนิรนาม โดยบอกว่า Team Blue หรือ YAMAHA อาจจะทำการเปิดตัว Dirtbike WR 155R โดยในวันที่นั้น ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะอยู่ในช่วงปี 2020 นี้ โดยปัจจุบัน YAMAHA นั้น ไม่เคยเปิดตัวสำหรับรุ่น WR 155R นี้ ที่อินเดีย โดยก่อนหน้านี้โมเดลนี้ มีที่ในอินโดนีเซียอย่างเดียว

โดยทางผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ในอินเดีย มองเห็นความน่าจะเป็นที่จะนำรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่เข้ามาในตลาดอินเดีย อย่างในรุ่นอื่นๆ ที่ได้เพิ่มเข้ามาได้ในระยะหนึ่งแล้ว และสำหรับตลาดที่อินเดียนั้นหากจะมีการเปิดตัวของ YAMAHA WR 155R นี้แล้วล่ะก็ คงจะเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการขับขี่รถในสายลุยๆ ที่ในอินเดียอย่างแน่นอน

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand