มีภาพหลุดออกมาขนาดนี้ พร้อมส่งถึงบ้านแน่ ๆ Aprilia Terra 250 |

มีภาพหลุดออกมาขนาดนี้ พร้อมส่งถึงบ้านแน่ Aprilia Terra 250

 

ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือยังไงกับทางแบรนด์อิตาลีที่ได้มีภาพหลุดของรถไปตามเว็ปต่าง ของเจ้า Aprilia Terra 250 ที่ได้หลุดออกมาบนเว็ปสื่อต่าง ได้ซักพักใหญ่ แล้ว

 

 

ใคร ก็สามารถเป็น Spy Shot ได้เพียงแค่คุณมี Smart Phone ซักเครื่องเจออะไรที่มันแปลกตาก็แค่แชะ!!! อย่างเช่นภาพหลุดภาพนี้ได้มีการหลุดออกมาระบุไว้ว่ามาจากโรงงานของ Aprilia ที่ Zhongshen ในประเทศจีน เป็นภาพของโมเดลรถ Aprilia Terra 250 สภาพที่สมบูรณ์แบบพร้อมส่งออกไปยังบ้านท่าน

 

 

โดยก่อนหน้านี้ได้มีโมเดลขนาด 125cc และ 150cc วางจำหน่ายไปแล้วตั้งแต่ในปี 2016 แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เป็นโมเดลขนาด 250cc โดยตัวโมเดลนั้นเห็นได้ชัดเลยว่าเหมาะกับสายลุย Rally เป็นอย่างยิ่ง มีข้อมูลว่าเครื่องยนต์นั้นอาจจะใช้เครื่องยนต์ของ GPR 250 เป็นเครื่องยนต์ของทรง Sport ทางค่ายที่เปิดตัวในประเทศจีนไปเมื่อปี 2019 เป็นเครื่องยนต์สูบเดียวขนาด 249.2 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ แบบ DOHC โดยมีข้อมูลทางสถิติว่าเจ้า CFMoto 250 นั้นทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 139.2 กม./ชม. และมีแรงบิดที่ราวๆ 16 ฟุตปอนด์ที่ 6,000 รอบ

 

 

คาดว่า Terra 250 นี้เองก็จะเปิดตัวที่ประเทศอินเดียด้วยถ้าหากพิจารณาถึงความเป็นไปได้ของกลุ่มที่ให้ความสนใจในรถ Rally ขนาดเล็กนี้ ก็อาจจะเป็นคู่แข่งที่ดีเยี่ยมสำหรับ KTM 250 Adventure และก็ยังมีข่าวลือว่าจะมีโมเดลขนาด 300cc พร้อมที่จะวางขายในตลาดอินเดียอีกด้วย

 

 

ในบ้านเรานั่นเอง KTM ก็เริ่มเห็นฝันกันนิด สำหรับคนที่รอคอยเจ้า Super Duke 1290 R เพราะตอนนี้บริษัท Vroom ก็ได้ทำการนำเข้าของค่าย KTM เข้ามาในไทยเป็นที่เรียบร้อย


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand