Suzuki Katana เวอร์ชั่นนี้ สำหรับสาวก Gundam Robot เท่านั้น!! |

Suzuki Katana เวอร์ชั่นนี้ สำหรับสาวก Gundam Robot เท่านั้น!!

รถระดับตำนานอย่าง Suzuki Katana ได้กลายเป็น ผลงานที่น่าสนใจและแปลกใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Gundam Robot ที่ทาง ICON Helmet ได้ทำการออกแบบ Suzuki Katana ที่มาพร้อมสไตล์ของ Gundam Robot โดยมีการออกแบบที่พิเศษ โดยเลือกใช้โทนสีขาวหลักพร้อมกับสีแดงและสีน้ำเงินเหลือง ในสไตล์ของ Gundam Robot ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างมาก

โดยส่วนด้านหน้าของตัวรถนั้น ถูกเพิ่มเข้ามาด้วยการออกแบบภาพร่างที่คล้ายๆ กับปีกของหุ่นยนต์ Gundam ได้อย่างลงตัว และในส่วนของไฟหน้ามาในทรงกล่องสี่เหลี่ยมแบบสวยงามมาก เมื่อได้รวมกับไฟ LED ด้านข้างทั้ง 2 ดวง และอีกหนึ่งรายละเอียดที่ไม่เหมือนใครคือในส่วนของด้านบนของฝาถังน้ำมันเชื้อเพลิง ที่ได้เพิ่มกระจกเข้าไปด้านใน โดยจะสามารถมองเห็นระดับของน้ำมันเชื้อเพลิงภายในได้

 

สำหรับ Suzuki Katana เวอร์ชั่น Gundam Robot นี้ยังคงเครื่องยนต์รูปแบบเดิมของโรงงานมาที่มีการติดตั้งบล็อกเครื่องยนต์ 4 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ เพื่อผลิตได้มากกว่า 150 แรงม้า ซูซูกิคาตานะมีการจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปทั่วโลกตั้งแต่ต้นปี 2020 คาตานะได้รับการติดตั้งบล็อกเครื่องยนต์ DOHC 4 สูบตามความจุ 999 ซีซี กำลังการผลิตสูงสุด 150 แรงม้าที่ 10,000 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตรที่ 9,500 รอบต่อนาที เกียร์ 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ

 

ที่ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากมายต่างๆ ที่ช่วยระบบควบคุมความปลอดภัยระบบควบคุมการลื่นไถล ระบบเบรก Brembo มาพร้อมระบบ ABS ที่หน้าจอแสดงผลแบบ TFT ขนาดใหญ่ ระบบรองรับการเปลี่ยนเกียร์ Quickshifter ที่ถือว่ามาอย่างครบคันเลยทีเดียว

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikeexif.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand