Eccity Motorcycles แบรนด์ที่ผลิตสกูตเตอร์ไฟฟ้า 50cc และ 125cc เท่านั้น!! |

Eccity Motorcycles แบรนด์ที่ผลิตสกูตเตอร์ไฟฟ้า 50cc และ 125cc เท่านั้น!!
 

Eccity Motorcycles ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าฝรั่งเศสที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบและผลิตรถสกูตเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งอยู่ภายใต้รุ่นขนาด 50cc และ 125cc ของเครื่องยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าโมเดลของพวกเขานั้นอยู่ภายใต้ข้อจำกัด ด้านลิขสิทธิ์ที่กำหนดในประเทศในฝั่งยุโรป โดย บริษัท พยายามที่จะทำให้รูปแบบของการขนส่ง โดยที่ได้มีแนวคิดของระบบเครื่องยนต์ที่ไม่มีการปล่อยมลพิษออกมา จากแนวคิดนี้ ทาง บริษัท ได้พัฒนาเครือข่ายศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่ายที่กว้างขวางออกไป

โดยสำหรับรถสกูตเตอร์ไฟฟ้าของ Eccity ทั้งหมด นั้นได้รับการยอมรับกันสำหรับทุกประเทศในสหภาพยุโรป ซึ่งหมายความว่าสามารถส่งสินค้าได้ทุกที่ทั่วสหภาพยุโรป และหนึ่งในเป้าหมายของ บริษัท คือการทำให้รถสกูตเตอร์ไฟฟ้าของ Eccity จะช่วยลดการปล่อยมลพิษที่ทำให้ชั้นอากาศได้สะอาดยิ่งขึ้น ด้วยโมเดลทั้งหมดมีสี่รุ่น โดยทางบริษัท พยายามที่จะปรับเปลี่ยนให้รถนั้นเกิดความคล่องตัวที่สูงขึ้น โดยเริ่มจากสกูตเตอร์คันที่เล็กที่สุดของพวกเขาคือ Eccity 50 เมื่อเทียบกับ mopeds 50cc มันมีความเร็วสูงสุด 27 ไมล์ต่อชั่วโมง และทำระยะช่วงที่น่าสนใจคือ 78 ไมล์ และโมเดลของ Eccity นั้นก็ยังมีขนาด 125cc อีกด้วย โดยทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 74 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยตัวรถมีการออกแบบให้มีสีสันที่สวยงาม ให้ความรู้สึกที่หรูหราแบบไม่เหมือนใคร

 

สำหรับสกู๊ตเตอร์ Eccity ทั้งหมด มีการติดตั้งในระบบดิจิตอลที่มาพร้อมข้อมูลการใช้งานที่มากมายและการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ได้ดี โดยทางบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านจักรยานยนต์ไฟฟ้าเป็นอย่างมากอยู่แล้ว รวมไปถึงนวัตกรรมที่พวกเขานำเสนอเข้ามาใส่ในตัวรถสกูตเตอร์ไฟฟ้าของ Eccity ทั้งหมดนี้ ก็ถือว่าได้ผ่านมาฐานและพัฒนาเทคโนโลยีได้ดี อย่างสมบูรณ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับรุ่นของ Eccity สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของพวกเขาที่นี่ www.electricmotorcycles.news

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://electricmotorcycles.news/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand