New Suzuki GSX-S300 รถ Naked Bike มีแผนจะโชว์ตัวให้เห็นเร็ว ๆ นี้จริงหรือ? |

New Suzuki GSX-S300 รถ Naked Bike มีแผนจะโชว์ตัวให้เห็นเร็ว ๆ นี้จริงหรือ?

 

หลังจากที่ทางสื่อของประเทศเวียดนามได้ทำการอัปเดตข่าวของทางค่าย Suzaki ไปว่า Naked Bike New GSX-S300 จะทำการเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้หลังจากที่ผ่านพ้นวิกฤต Covid-19 ไปแล้ว

 

 

 


โดยทางแหล่งข่าวได้อ้างว่า New Suzuki GSX-S300 นั้นจะเป็นการนำเอาโมเดลของทางแบรนด์ Haojue รุ่น DR300 จากประเทศจีน ที่เป็นพันธมิตรกับทาง Suzuki และเป็นกำลังผลิตที่สำคัญในประเทศจีนให้กับทางค่ายด้วย มาพัฒนาต่อให้กลายเป็น GSX-S300 คันใหม่นั่นเอง ซึ่งสเปคพื้นฐานของ DR300 นั้น จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 298cc แบบ 2 สูบเรียง 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด
ในส่วนของหน้าจอแสดงผลจะเป็นแบบ LCD ระบบไฟแบบ LED รอบคัน พร้อมระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside Down และเสริมความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบเบรก ABS ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยดีไซน์ของตัวรถ New Suzuki GSX-S300 ที่จะต่อยอดจากพื้นฐานนี้นั้น คาดว่าจะใช้แนวทางการออกแบบมาจากรุ่นพี่อย่าง GSX-S750 นั่นเอง ซึ่งมีลักษณะการออกแบบในแนวโมเดิร์นเนกเกตอย่างเต็มตัว แต่จะมีการปรับมิติของตัวรถลงมาให้พอดีๆ กับขนาดเครื่องยนต์แบบ 300cc

 


ถ้าหากมองในเรื่องของการตลาดแล้ว New Suzuki GSX-S300 ถือว่าเป็นน้องใหม่และทำการตลาดได้ดี ซึ่งคู่แข่งเองหลัก ๆ ก็มี Yamaha MT-03 , Kawasaki Z300 , Honda CB300F ถ้าหากได้เปิดตัวออกมาจริง ๆ ถือว่าเป็นตัวเลือกได้ดีเลย New Suzuki GSX-S300 และข้อมูลที่กล่าวไปข้างต้นนั้นเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่ทางสื่อเวียดนามได้ทำการวิเคราะห์ออกมาเพียงเท่านั้น จะมาจริงหรือไม่หรือมีความคืบหน้าอย่างไรเราจะกัลบมาอัปเดตให้อีกครั้งหนึ่ง


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand