สีใหม่ โดนใจใครบ้างกับ Suzuki GSX-R150 Livery MotoGP 2020 |

สีใหม่ โดนใจใครบ้างกับ Suzuki GSX-R150 Livery MotoGP 2020

 

การแข่งขัน Moto GP 2020 ยังไม่ทันได้เริ่มแม้แต่รายการเดียว สายบ้าย Suzuki ก็ได้เปิดตัว GSX-R125 และ GSX-R150 ออกมาในลวดลายของ Moto GP Livery Replica 100th Anniversary เป็นที่เรียบร้อย

 

 

ซึ่งลายนี้ได้ออกแบบมาเนื่องในโอกาศครบรอบ 100ปี นั่นเอง โดยการเลือกใช้ชุดสีของตัวแฟริ่งด้านนอกนั้น เป็นการถ่ายทอดรูปแบบมาจากรถแข่งอย่าง GSX-RR ที่ทางนักแข่งอย่าง Rins และ Mir นั้นใช้ในการแข่งขันรายการ MotoGP ในปีนี้ ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามันทำให้ตัวรถคันนี้นั้น มีมิติและฟีลลิ่งที่แตกต่างไปจากสีเดิมๆ แบบเห็นได้ชัด โดยเฉพาะการตัดลวดลายกราฟฟิกสีฟ้าประจำค่ายด้วยโทนสีบรอนซ์เงิน ที่ดูหรูหราและเสริมความเป็นสปอร์ตให้กับแนวทางของตัวรถมากยิ่งขึ้น ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่ามันจะถูกอกถูกใจแฟนๆ ของทางค่าย Suzuki เป็นอย่างมากแน่นอน

 

 

 

ทางค่าย Suzuki Motor Corporation ได้ทำการฉลองครบรอบ 100 ปีของทางค่ายในวันที่ 15 มีนาคม 2020 ที่ผ่านมา โดยประวัติศาสตร์ของทางค่ายนั้นจะต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 1909 ที่ทางคุณมิจิโอะ ซูซูกิได้เริ่มก่อตั้งแบรนด์ขึ้นเป็นครั้งแรก จนกระทั่งเติบโตในตลาดโลกเป็นอย่างมากอย่างที่เราเห็นในทุกวันนี้ และคาดว่าประเทศไทยเราจะมีการเปิดตัว Suzuki GSX-R125 2020 Ecstar MotoGP Replica 100th Anniversary รุ่นนี้ในช่วงปี 2020 หากมีความคืบหน้าทางเราจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกครั้ง


ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand