The Ripper แว่นตาที่ทำความสะอาดเอง สำหรับสายลุย!! |

 

 


 

The Ripper แว่นตาที่ทำความสะอาดเอง สำหรับสายลุย!!

Risk Roller คือระบบฟิมล์ม้วนอัตโนมัติของ Ripper Risk Racing's Ripper ที่ทำงานเป็นระบบ เปิด-ปิดอัตโนมัติ ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่ ทำความสะอาดแว่นตาได้ในขณะที่เรายังทำการขับขี่อยู่ ถื่อว่าเป็นนวัตกรรมสำหรับการช่วยเหลือของไบค์เกอร์สายลุยๆ ที่ต้องเจอกับสิ่งสกปรก ทั้งเศษหินและดินโคลน สำหรับการขับขี่รถสายวิบากนี้ จึงเกิดเป็นแว่นตาที่สามารถทำความสะอาดในการล้างสิ่งต่างๆ ให้เราได้มองเห็นวิสัยทัศน์ได้ดีขึ้น

Ripper เป็นระบบเปิด-ปิด อัตโนมัติ ที่ควบคุมโดยปุ่มติดตั้งโดยระบบมือจับแบบไร้สาย เพียงแนบ The Ripper เข้ากับสายรัดของแว่นตาคุณ เข้าด้วยกับระบบ roll-off จากนั้น ก็ติดตั้งปุ่มไร้สายเข้ากับตัวแฮนด์รถ เมื่อขับขี่แล้วการมองเห็นนั้นถูกปิดกั้นจากเศษดินต่างๆ โดยการใช้งานให้ผู้ขับขี่นั้นกดตัวปุ่มไร้สาย Ripper ที่ได้ติดตั้งไว้แล้ว การทำงานระบบจะดึงเอาสายม้วนออกอย่างรวดเร็ว เพื่อเป็นตัวล้างทำความสะอาดให้ผู้ขับขี่ได้มองเห็นอย่างทันในเวลาไม่ถึงวินาที

Ripper มีอยู่สองโหมดด้วยกัน  สำหรับโหมด Burst จะเปิดใช้งานกับ Ripper เป็นเวลาประมาณหนึ่งวินาทีซึ่งเป็นเวลาเพียงพอที่จะล้างการมองเห็นได้อย่างลวดเร็ว และในอีกโหมด Momentary Ripper จะเป็นการใช้งานที่จะล้างโดยการกดปุ่มไร้สายค้างไว้ จะนานได้ตามที่เราต้องการ

สำหรับการติดตั้งทำได้ง่าย โดยติดตั้งบนหมวก ซึ่งมีน้ำหนักที่เบา ด้วยน้ำหนักเพียง 4.1 ออนซ์ โดยมีน้ำหนักเกือบครึ่งหนึ่งของการติดตั้งกล้อง GoPro สำหรับราคาของ The Ripper ได้เปิดขายที่ $ 149.99 หรือจะประมาณ 4,834 บาท หากใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.riskracing.com

 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://www.autoby.jp/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand