Cake Kalk INK อีกหนึ่งทางเลือก สำหรับสายวิบากที่ใช้พลังงานไฟฟ้า!! |

Cake Kalk INK อีกหนึ่งทางเลือก สำหรับสายวิบากที่ใช้พลังงานไฟฟ้า!!

อีกหนึ่งตัวอย่างที่มีการเติบโตของในส่วนของอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ จาก Beetleice ซึ่งได้ทำการผลิตรถพลังงานทางเลือกที่เกี่ยวกับ e-mopeds มาตั้งแต่ปี 2559 และล่าสุดคือ Cake ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์แบบออฟโรดพลังงานไฟฟ้า ที่มีน้ำหนักเบาจากประเทศสวีเดน ได้ทำการเปิดตัว Cake Kalk INK ไปช่วงหนึ่งแล้ว ซึ่งมันก็เป็นรถมอเตอร์ไซค์วิบาพลังงานไฟฟ้าที่แทบจะเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบบออฟโรดที่ใช้ไฟเพียง 50 ไมล์ต่อชั่วโมง และใช้เวลา 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีของ Kalk OR ที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพซึ่งประกอบด้วยระบบขับเคลื่อนที่ทรงพลังแบตเตอรี่และกรอบอะลูมิเนียม 6061 / สวิงอาร์มที่แข็งแกร่ง Kalk INK สร้างความแตกต่างจาก Kalk OR โดยใช้ระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบไม่มีการเชื่อมโยงช่วงล่างด้านหน้าแบบมอเตอร์ครอสน้ำหนักเบา wheelset ขนาด 19 นิ้ว

ซึ่งสำหรับ Cake Kalk INK รถมอเตอร์ไซค์วิบากพลังงานไฟฟ้าตัวนี้ นั้นก็ได้มีการวิจารณ์และเป็นที่สนใจสำหรับผู้ใช้งานของต่างประเทศ สำหรับเรื่องของป้ายราคา ที่มาพร้อมกับราคาที่ $ 9,500 หรือจะประมาณที่ 310,760 บาท (ราคาไม่รวมภาษี) โดยทำให้ผู้ที่สนใจนั้นคาดการณ์ไว้ว่าสำหรับราคายังถือว่าไม่ถูกเท่าไหร่เลย สำหรับความมันเหมาะสมกับความเป็นรถในรูปแบบ e-bikes ในระดับสูง แต่หลายๆคน ก็อาจจะว่ามันก็ไม่ได้มีราคาที่สูงและบวกกับความสามารถของรถมอเตอร์ไซค์วิบากพลังงานไฟฟ้าตัวนี้ ก็ดูจะสมกับศักยภาพของมันได้เป็นอย่างดี และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการเลือกใช้พลังงานทดแทนอย่างรถพลังงานไฟฟ้าที่อาจจะทำให้หลายคนนั้นเลือกใช้งานไปกับมันในอนาคตอีกต่อไป

 

 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://www.asphaltandrubber.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand