ผลงานการออกแบบ Suzuki GSX-S 150 |

ผลงานการออกแบบ Suzuki GSX-S 150

PT Suzuki Indomobil Sales (SIS) เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้าร่วมการแข่งขันในการออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ ในงาน GSX Series Digital ครั้งที่ 2 โดยผู้เข้าร่วมทำการส่งชิ้นงานไปยัง PT Suzuki Indomobil Sales (SIS) ผ่านระบบออนไลน์ และรอบนี้ได้รับการพิจารณาในการออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุด เป็นการออกแบบ Suzuki GSX-S 150 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

 

อันดับหนึ่งเป็นผลงานของ Joni Agung Prasetyo โดยการออกแบบที่มีองค์ประกอบที่แน่นหนาและการผสมผสานที่เข้ากันกับรูปลักษณ์ของ Suzuki GSX-S150

 

 

อันดับสองเป็นผลงานของ Tommy Kurniawan Suriana ที่มีการออกแบบโดยการใช้สีฟ้ามันวาวและสีโครเมี่ยมสีน้ำเงินที่ให้ความรู้สึกสดชื่นในรูปโค้งของ GSX-S150

 

 

อันดับสามเป็นผลงานของ Risky Fauzi Satria Purnama โดยการออกแบบทั้งหมดทำให้รถดูมีความกระทัดรัดและดูคล่องตัวในการขับขี่มากขึ้น

 

จากผลงานการออกแบบยังอยู่ในช่วงที่ 2 เท่านั้น ซึ่งช่วงที่ 3 ได้เริ่มขึ้นแล้วในเดือนมีนาคม ซึ่งจะเป็นการแข่งขันการออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ Suzuki GSX150 Bandit  การออกแบบที่ดีที่สุดทั้ง 9 ครั้งสำหรับ 3 ช่วงเวลาจะมีการแข่งขันกันอีกครั้งเพื่อตัดสินว่าใครชนะการออกแบบที่ดีที่สุด

 


 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand