TT 2020: ยกเลิกแล้ว! ไม่มี Isle of Man TT สำหรับปีนี้เนื่องจาก coronavirus |

 

TT 2020: ยกเลิกแล้ว! ไม่มี Isle of Man TT สำหรับปีนี้เนื่องจาก coronavirus


การแข่งขัน TT Isle of Man TT ปี 2020 ถูกยกเลิก ในแถลงการณ์เมื่อเวลา 17.00 น. โดย Chief Mininster Howard Quayle ได้มีการประกาศว่า - เป็นส่วนหนึ่งของมาตรการของเกาะที่จะหยุดการแพร่กระจายของ coronavirus - กิจกรรมการแข่งขันทางถนนประจำปีที่กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคมถึง 12 มิถุนายนจะไม่เกิดขึ้น ปีนี้.

 

 

"ภายในเกาะยังไม่พบผู้ป่วยที่ติดเชื้อ coronavirus ทุกคนที่ถึงหมู่เกาะต่างกันแยกย้ายเข้าที่พักของตัวเองและกักตัว 14 วันตามมาตรการ"

 

 

ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ได้ทำการยกเลิกเพราะเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก เมื่อปี 2001 Isle Of Man ก็ได้ถูกยกเลิกเพราะการระบาดของโรคปากและเท้าได้ทำการฆ่าผู้ชมรวมถึงสัตว์เลี้ยงของชาวไร่ต่าง ๆ ตายเป็นจำนวนมากเกินที่ทางเจ้าหน้าที่จะรับมือได้

 

 

Quayle กล่าวว่า : "สิ่งนี้มันได้เกิดขึ้นเร็วมาก การตัดสินใจครั้งนี้เป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว เรารู้สึกเสียใจมากเช่นกันรวมถึงผลกระทบทางการเงินอีกด้วย แต่ก็เพื่อความปลอดภัยของคนในเกาะ"

 

 

การตัดสินใจยกเลิกครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความมั่นใจในหมู่เกาะ Isle Of Man และผู้ที่เข้ามาพักอาศัยในหมู่เกาะ สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราได้ตระหนักถึงเป็นอันดับแรก

 

 

ถ้าหากจองตั๋วหรือซื้อตั๋วไปแล้วทำอย่างไร : ภายในองค์กรที่จัดการแข่งขันก็ยังจะคืนเงินเป็นแบบเต็มจำนวนให้กับผู้ที่ซื้อตั๋วแล้วและผู้ที่จองตั๋วผ่านทาง iomttraces.com


ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://www.morebikes.co.uk/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand