คาวาซากินินจา ZX-25R การเปลี่ยนแปลงสีและคาดการณ์ราคา |

คาวาซากินินจา ZX-25R การเปลี่ยนแปลงสีและคาดการณ์ราคา

เสียงเครื่องยนต์ 4 สูบที่รอบเครื่องยนต์ที่ 20,000 รอบต่อนาทีที่รอคอยมานานจากตำนานสู่ปัจจุบัน  การที่คาวาซากิจะหวนคืนตำนาน 4 สูบในพิกัด 250cc Ninja ZX-25R ซึ่งเป็นสุดยอดใน Hi-Mecha ซึ่งเป็นตำนานมานาน ตามส่วนของสไตล์ / เครื่องยนต์ / แชสซีคาดว่าจะมีรูปแบบสีและราคาที่น่าสนใจ สีมี 4 สี

ตามข้อมูลใหม่ ZX-25R บอกว่า "มี 4 สีให้เลือกและสี KRT ที่จัดแสดงในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์นั้นปรากฏขึ้น แต่ไม่ทราบสีอีกสองสี อาจจะมีสีดำที่มักใช้ในซีรีย์ ZXR

ในด้านราคาสี KRT พร้อมตัวเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์มาตรฐานอยู่ที่ประมาณ 990,000 เยนรวมภาษี (แปลงเป็นเงินไทย 299,500 บาท) สีอื่น ๆ ดูเหมือนจะถูกกว่าหลายหมื่นเยนโดยราคา zx- 25r มันเกินกว่า Honda CBR250RR ที่ราคาอยู่ที่ (821,700 เยนกับ ABS) แปลงเป็นเงินไทย 244,900 บาท  ในรูปแบบสองสูบ แต่อาจกล่าวได้ว่าเป็นที่น่าพอใจด้วยราคาไม่หนีกันหลักแสน

(จอแสดงผลของนินจาที่ให้ความรู้สึกแบบอะนาล็อก) ตัววัดกิโลเตรนั้นเหมือนกับ Ninja250 ยกเว้นปุ่มหมุน จอแสดงผลที่แยกเป็นส่วนๆ  ในส่วนจอเล็กจะระบุจำนวนของเกียร์และจอด้านขวาจะระบุความเร็ว ที่จะวัดความเร็วจากสเตอร์หลัง

(ปุ่มต่างๆคล้ายๆกับ H2 และ ZX-6R) กล่องสวิตช์ด้านซ้ายซึ่งปุ่มการเลือกสำหรับโหมดต่างๆ ฯลฯ โดดเด่นเป็นเช่นเดียวกับ ZX-6R  Ninja250

[พร้อมกับปุ่มหมุนปรับซ้ายและขวา] คันโยกซ้ายและขวามีตัวปรับการปรับ5ระดับ ในคลาส 250 มันเป็นอุปกรณ์ที่มีแนวโน้มที่จะถูกติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตราฐานให้เหนือกับคู่แข่ง

รถที่จัดแสดงนั้นติดตั้งตัวเลื่อนเฟรมหกเหลี่ยม ดูเหมือนอุปกรณ์เสริมของแท้ที่เตรียมไว้สำหรับ Ninja1000 และ 650 ไม่ทราบว่าจะใช้เป็นมาตรฐานในรถมอเตอร์ใชค์รุ่นใหม่ Kawasaki รึเปล่า

ตะขอโหลดอยู่ในช่องเก็บของหลังเบาะหลัง นอกจากตะขอเกี่ยวที่ขั้นตอนที่นั่งด้านหลังแล้วยังพิจารณาการรับน้ำหนักได้อีกด้วย และยังติดตั้งรู้กุญแจใต้เบาะหลังมาให้ด้วยซึ่งจะง่ายต่อการถอด และไม่เป็นที่สังเกตุให้เตะตามากนักนี่เป็นสิ่งที่ดีเหนือกว่าคู่แข่ง

 

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก :https://young-machine.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand