Benelli เตรียมเปิดตัวรถสไตล์ครุยเซอร์ เครื่องยนต์แบบ V-Twin 250cc |

Benelli เตรียมเปิดตัวรถสไตล์ครุยเซอร์ เครื่องยนต์แบบ V-Twin 250cc 

ภาพถ่ายจาก TMCBlog ได้เผยรูปรถมอเตอร์ไซค์ ที่กำลังได้ทำการทดสอบการปล่อยมลพิษ แต่ยังอาจจะไม่ทราบว่ารถมอเตอร์ไซค์แนว Bobber ในสไตล์ครุยเซอร์นี้ จะมาในรุ่นอะไร โดยข้อมูลคาดการณ์ว่าอาจจะเป็นรถของทางค่าย Benelli หรือเปล่า? แต่สิ่งที่น่าสนใจคือรุ่นนี้ได้ถูกนำเอาเครื่องยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบ 250cc V-Twin หรือเครื่อง "V" แบบของเครื่องยนต์ Harley-250cc 2 สูบ

มีหลายคนยังให้ความสนใจกับทางค่าย Benelli นี้ที่ได้จับเอาเครื่องยนต์ใหม่แบบ V-twin ที่ระบายความร้อนด้วยอากาศและด้วยระบบท่อไอเสียแบบสองท่อ ทำให้การออกแบบออกมาเป็นสไตล์ครุยเซอร์ที่ดูทันสมัย และดูเหมือนว่านี่คงจะเป็นรุ่นแรกของพวกเขาที่จะมาในสไตล์นี้ เพราะได้มีข้อมูลที่ตรวจสอบจากทางที่เว็บไซต์ Benelli Global ของพวกเขาก็ยังไม่มีรถมอเตอร์ไซค์มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ ที่ขนาด 250cc V แบบ 2 สูบ

แต่ดูรายละเอียดแล้วก็มีข้อมูลออกมาปรากฎว่ามอเตอร์ไซค์คันนี้ไม่ใช่การออกแบบของ Benelli แต่อาจจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ ที่เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศจีน ที่ดูเหมือนรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ของ Benelli ที่มีเครื่องยนต์ V-Twin ขนาด 250 ซีซี ที่จะเป็น rebadge จาก Mocin ที่ชื่อว่า Longjia V-BOB 250cc

โดย Longjia V-BOB 250cc มอเตอร์ไซค์คันนี้ยังมีอีกชื่อหนึ่งสำหรับตลาดยุโรปและอเมริกาที่มีชื่อ Longjia Nevada 250i โดยจะมีเครื่องยนต์แบบ V Ttwin ที่ระบายความร้อนด้วยอากาศ 249 ซีซี 2 สูบน้ำหนัก 179 กิโลกรัมและความจุถัง 20 ลิตร กำลังสูงสุด 12.5 กิโลวัตต์ ที่ 8,500 รอบต่อนาที และแรงบิด 17 นิวตันเมตร 6500 รอบต่อนาที

และแผนการต่อไปนี้สำหรับ Benelli ก็กำลังจะออกมาเปิดตัวรุ่นใหม่ที่จะวางแผนเปิดตัวในงาน IIMS 2020 ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้ากับ Mocin Longjia โดยคาดการณ์ว่าทาง Benelli นั้นอาจจะนำรุ่นนี้นั้นออกมาสู่ตลาดเพิ่มเติม ให้เป็นอีกหนึ่งรุ่นทางเลือกสำหรับแฟนๆของค่ายนี้ก็เป็นได้

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand