LAMBRETTA ' Smart Riding Course ' คอร์สฝึกเทคนิคพิเศษการขับขี่ ที่ให้มากกว่าความรู้! |

 

LAMBRETTA ' Smart Riding Course '  

คอร์สฝึกเทคนิคพิเศษการขับขี่ ที่ให้มากกว่าความรู้!

 

จบไปแล้วกับกิจกรรมคอร์สฝึกเทคนิคพิเศษการขับขี่ LAMBRETTA ' Smart Riding Course ' ทั้ง 3 สนาม ได้แก่ สนามที่ 1 ณ ลานกิจกรรม โมโตพระราม 5 (สนับสนุนโดย บริษัท โมโตพระราม 5 จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแลมเบรตต้า สาขาพระราม 5 ) , สนามที่ 2 ณ ลานกิจกรรมหน้าห้าง ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ (สนับสนุนโดย บริษัท ถาวรกิจเจริญกลการ(2001) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแลมเบรตต้า สาขาศรีนครินทร์) และ สนามที่ 3 ณ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง แจ้งวัฒนะ ( สนับสนุนโดย บริษัท เรียล โมโตสปอร์ต จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแลมเบรตต้า สาขา แจ้งวัฒนะ)

 

บอกเลยว่าทั้ง 3 สนามที่ผ่านมานี้ แม้แสงแดดจะไม่ปราณี แต่ยังคงจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ อัดแน่นด้วยสาระและความรู้ เทคนิคดีๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน สำหรับการขับขี่รถสกู๊ตเตอร์ แลมเบรตต้าโดยเฉพาะ  งานนี้ทำเอาเหล่าสาวกชาวแลมฯ ที่มาร่วมกิจกรรมด้วยกัน ถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า คิดไม่ผิดที่มาร่วมอบรม เพราะ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าการขับขี่รถสกู๊ตเตอร์ ถ้ารู้เทคนิคดีๆแล้วจะทำให้ขับขี่ได้สนุกมากยิ่งขึ้นขนาดนี้  แถมยังได้ทักษะใหม่ๆติดตัว และช่วยทำให้การขับขี่บนท้องถนน มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และนอกจากนี้ ยังทำให้ได้มาพบปะ พูดคุยกับสมาชิกที่ขับขี่แลมเบรตต้าด้วยกัน ได้แบ่งปันประสบการณ์การขับขี่ และได้เพื่อนใหม่ในเวลาเดียวกัน  เรียกได้ว่า เป็นคอร์สฝึกเทคนิคพิเศษการขับขี่ ที่ให้มากกว่าความรู้จริงๆ 

 

สำหรับ กิจกรรมดีๆ อย่าง LAMBRETTA ' Smart Riding Course ' ยังไม่จบเพียงเท่านี้แน่นอน! สนามต่อไปจะเป็นที่ไหนนั้น รอติดตามรายละเอียดได้เร็วๆนี้ ทางหน้าแฟนเพจ ‘ Lambretta Scooters Thailand’ หรือ https://www.facebook.com/lambretta.th  แล้วพบกัน!

 

----------------------------------------------------------

รับชมคลิป VDO บรรยากาศกิจกรรม LAMBRETTA ' Smart Riding Course '  ได้ที่นี่

สนามที่ 1 >>> https://youtu.be/es2Y31kPTzs

 

 

 

 

 

 

สนามที่ 2 >>> https://youtu.be/gg8Wyu6k5jY

 

 

 

 

 

 

สนามที่ 3 >>> https://youtu.be/5MrFb4PATkc

 
 
 
 
 
 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand