ทีม Classic Suzuki เตรียมเปิดตัวที่งาน Isle of Man TT |

ทีม Classic Suzuki เตรียมเปิดตัวที่งาน Isle of Man TT

Team Classic Suzuki จะเปลี่ยนแปลงรถมอเตอร์ไซค์ XR69 และ RG500 ให้เป็นเป็นชุด GSX-R1000 ที่ทันสมัยและจะเปิดตัวที่งาน Isle of Man TT สำหรับการแข่งขันปีนี้

 

Team Classic Suzuki มีชื่อเสียงในเรื่องความเชี่ยวชาญในการแข่งรถคลาสสิคและได้รับชัยชนะที่ยอดเยี่ยมร่วมกับ Michael Dunlop ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และนักแข่ง Joe Akroyd กับ Tom Weeden จะได้รับตำแหน่งนักกีฬายอดเยี่ยมใน Superbike และ TT ประเภท Senior ในปีนี้

 

Steve Wheatman หัวหน้า Team Classic Suzuki อธิบายการตัดสินใจเข้าสู่ Isle of Man TT ในปีนี้ โดยกล่าวว่า เป้าหมายของเราคือการผลักดันโจและทอมนักแข่งสองคนนี้ขึ้นไปพร้อมกับครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม ที่จะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จโดยเน้นการแข่งขันในคลาสซูเปอร์สปอร์ตและซุปเปอร์สต็อก

 

ทั้ง Joe Akroyd และ Tom Weeden ได้สร้างชื่อเสียงของพวกเขาที่งาน Manx Grand Prix โดย Tom Weeden ได้รับชัยชนะในการแข่งขันประเภท Senior และได้ที่สองจากการแข่งขันประเภท Junior races และปี 2559 Joe Akroyd ได้เข้าร่วมการแข่งขันโดยได้รับการชนะเลิศเป็นอันดับที่สาม

 

สำหรับ  Isle of Man TT 2020 ในปีนี้จะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม โดยมีการแข่งขันกันในประเภทต่างๆ และจะปิดท้ายด้วยการแข่งขันประเภท Senior ในวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน

 


 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://www.morebikes.co.uk/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand