Rieju Tango 125 Scrambler อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสายวิบาก!! |


 

Rieju Tango 125 Scrambler อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสายวิบาก!!

ถ้าจะพูดถึงรถในสาย Scramblers เมื่อไม่นานมานี้หลายๆค่ายต่างก็ออกรถมาเพื่อพัฒนาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Triumph Scrambler 1200 ที่ได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา หรือจะเป็นในรุ่น Scrambler 1100 Pro ของ Ducati ก็ได้ออกมาเพิ่มขีดความสามารถและความสามารถที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นและสำหรับผู้ที่ชื่อชอบในสาย Scramblers ล่าสุดก็ได้มี Rieju Tango 125 Scrambler ที่อาจเป็นอีกหนึ่งคำตอบทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในรถสายนี้ 

โดย Rieju ตั้งอยู่ในประเทศสเปน ซึ่งก็มีความเชี่ยวชาญในด้านรถจักรยานยนต์และรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก ที่ให้บริการทั้งในประเทศฝั่งยุโรป โดยทางผู้ผลิตได้มีการเพิ่มเติมของรุ่น Tango 125 Scramblers ที่ได้เพิ่มความหลากหลายให้กับ Rieju's range และอาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับมอเตอร์ไซค์สาย Scrambler

 

สำหรับ Tango 125 ใช้เครื่องยนต์ 125cc สูบเดี่ยวแบบระบายความร้อนด้วยอากาศ มีการออกแบบตามมาตรฐานและประกอบไปด้วยแฮนด์แบบ BMX และบังโคลนหน้าที่ได้รับการดัดแปลงเพื่อช่วยผู้ขับขี่ข้ามผ่านกับสิ่งกีดขวางบนถนนได้เป็นอย่างดี ด้วยล้อขนาด 16 นิ้ว ที่ด้านหลังและด้านหน้าขนาด 19 นิ้ว มาพร้อมกับระบบควบคุมการลื่นไถลและโหมดของการขับขี่ มีระบบสตาร์ทมือไฟฟ้า ไฟหน้ามีตะแกรงที่ช่วยป้องกันเศษเล็กเศษน้อยที่จะถูกกระแทกบนเส้นทางในการขับขี่ สามารถรองรับการขับขี่แบบออฟโรดได้ดีพอสมควร ที่ยังมาพร้อมกับขอบล้อสีทองและกระจกมองหลังที่ออกแบบใหม่ที่เพิ่มความสวยงามได้อย่างลงตัว

สำหรับราคาของ Tango 125 Scrambler อยู่ที่ประมาณ € 3,299.00 หรือจะประมาณ 114,112 บาท (ราคาไม่ได้รวมภาษี) นี่อาจจะเป็นอีหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในรถสาย Scrambler ที่มาในพิกัด 125cc เท่านั้น!!

 

 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand