MV Agusta ยื่นเสนอชื่อตราสินค้า Elefant ที่พร้อมผลิตรถในสาย Rally เป็นครั้งแรก!! |

 

MV Agusta ยื่นเสนอชื่อตราสินค้า Elefant ที่พร้อมผลิตรถในสาย Rally เป็นครั้งแรก!!

MV Agusta ค่ายรถจากอิตาลี ที่ได้เปิดตัวและลงตลาดรถมอเตอร์ไซค์อย่างทะเยอทะยานในปี 2020 ที่ผ่านมา และไม่เพียงแต่ต้องการเพิ่มกำลังการผลิตที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น แต่ยังจะมาพร้อมกับการแนะนำเครื่องยนต์ตัวใหม่ที่จะมาในพิกัด 950cc แบบใหม่ โดยทางบริษัทต้องการที่จะช่วยกระจายกลุ่มตลาดรถมอเตอร์ไซค์ ที่พร้อมจะเสนอขายเครื่องยนต์ใหม่ๆและวางแผนที่จะเข้าร่วมในกลุ่มของรถในสายผจญภัย อย่างการเปิดตัวโมเดล ADV ใหม่ ซึ่งตอนนี้มีความคิดว่า MV Agusta จะมีรถสาย Off-Road มาเป็นโปรเจกต์ที่สำคัญของทางบริษัทต่อไป

 

โดยเมื่อไม่นานมานี้ MV Agusta  ได้มีการยื่นต่อกรมทรัพย์สินทางปัญญา ในการขอจดชื่อตราสินค้า Elefant สำหรับรถมอเตอร์ไซค์สายลุย ที่ชื่อ Elefant ขื่อรุ่นนี้เคยเป็นอดีตบริษัทลูกในเครือของพวกเขาอย่าง Cagiva ที่เคยสร้างเอาไว้และเป็นเจ้าของแชมป์ดาการ์แรลลี่ นั่นก็คือ Cagiva Elefant 900

 

และล่าสุดทาง MV Agusta  ก็มีแผนการสำหรับจะนำ Cagiva เป็นแบรนด์นำในการผลิตรถมอเตอร์ไซค์สาย Off-Road ของค่ายนี้ ซึ่งถ้าไม่มีปัญหาอะไร ทางคณะกรรมการได้ตรวจสอบของการยื่นสิทธิ์ในครั้งนี้ของ MV Agusta ออกมาได้ผ่าน ก็จะทำให้ทางผู้ผลิตได้ชื่อของ Elefant มาเป็นรหัสประจำตัวโมเดลใหม่สำหรับ MV Agusta ที่จะนำการผลิตรถในสาย Off-Road ที่เป็นครั้งแรกของค่าย MV Agusta

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand