กระหึ่มหาดพัทยา วันนี้ พัทยามอเตอร์โชว์ 2010 | Pattaya Motor Show

กระหึ่มหาดพัทยา วันนี้! พัทยามอเตอร์โชว์ 2010


ครั้งแรก! ของเมืองพัทยา กับมหกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ Pattaya Motor Show 2010 เอาใจคนรักรถทุกเพศและวัย พร้อมกับกิจกรรมส่วนลดพิเศษต่าง ๆ มากมาย จากรถยนต์ค่ายดังที่ขนกันมาโชว์ในงานนี้โดยเฉพาะ และพลาดไม่ได้กับการประกวด Miss Pattaya Motor Show

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมกับ เมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ เอ็ม. เอ็น. ออร์กาไนส์เซอร์ ร่วมจัดงานมหกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ขึ้น เพื่อเอาใจคนรักรถ อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว เมืองพัทยา ในโครงการขับเที่ยวเมืองพัทยา พาชมงานมอเตอร์โชว์ โดยได้รับการตอบรับเข้าร่วมงานครั้งนี้ จากคลับและชมรมต่าง ๆ มากมายอาทิ ชมรมรถออฟโรด คลับคาวา , บิ๊กไบค์ , ซุปเปอร์คาร์ ชมรมรถมินิคูเป้ ฯลฯ


  

งานพัทยามอเตอร์โชว์ ในครั้งนี้ถือว่าเป็นงานแรกของเมืองพัทยา ซึ่งได้จัดกิจกรรมความสนุกต่าง ๆ ไว้มากมายตลอด 7 วัน พบกับการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ กับ เดอะนิว บีเอ็ม ดับบลิว เอ็กซ์วัน , นิสสัน จุ๊ก, ปอร์เช่ คาเยนน์ และ มิตซูโอกะ รีมมูซีน เครื่อง 3,500 นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับรถยนต์แบรนด์ ดัง มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดจากเจ้าของผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำเฉพาะในงานนี้เพียง 7 วันเท่านั้น

สตา เลียน ได้ร่วมกับ มิตรยนต์ พัทยา นำเจ้าม้าเล็กมาให้ท่านได้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมเงื่อนไขพิเศษสุึดๆ ในงานนี้เมื่อท่านจอง สตาเลียน มินิ (มินิโมโม , มินิ จิโอ ,  มินิ โซโล) ภายในงาน รับไปเลยฟรีๆกับ หมวกBM สุดเท่! มูลค่า 2,500 บาท
และภายในงานท่านจะได้พบกับรถออฟโรดแต่ง แพงที่สุดในประเทศไทย พร้อมร่วมชมและเป็นกำลังใจให้กับการประกวด Miss Pattaya Motor Show ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2553 (7 วัน) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ถนนสายชายหาด ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป