Top 5 Electric Motorcycle ในงาน Auto Expo 2020 |

Top 5 Electric Motorcycle ในงาน Auto Expo 2020

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่จัดแสดงในงาน Auto Expo 2020 ที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่น และนี่คือ 5 ลำดับสูงสุดที่น่าสนใจของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจะมีรุ่นไหนบ้างไปดูกัน

 

Hero Electric AE-47

Hero Electric ได้ออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีสไตล์เหมือนสตรีทไฟท์เตอร์ โดยบริษัทได้ทำการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันแรกที่งาน Auto Expo 2020 ที่เรียกว่า AE-47 ที่ทำความเร็ว 85 kmph ด้วยมอเตอร์ขนาด 4 kW ได้รับพลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 3.5 kWh ในโหมด Eco จะสามารถใช้งานได้ระยะทาง 160 กม. ที่มาพร้อมกับระบบช่วยเก็บข้อมูลต่างๆ ระบบควบคุมความเร็ว และโหมดถอยหลัง

 

 

Everve e-Scooter

Everve e-Scooter เปิดตัวต้นแบบรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่งาน Auto Expo 2020 ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นดึงดูดความสนใจ โดยจะมีให้เลือกสองแบบคือระบบมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 3 kW และขนาด 5 kW ที่สามารถเร่งความเร็วจาก 0-60 กม. / ชม. ในเวลา 8.73 วินาที ความเร็วสูงสุด 110 kmph แม้ว่า Everve จะจำกัดความเร็วไว้ที่ 90 kmph มอเตอร์ไฟฟ้าใช้พลังงานจากชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้สองชุดใช้งานได้ในระยะทาง 100 กม. ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

 

 

Hero Electric AE-3

นี่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอีกคันที่น่าประทับใจและไม่ธรรมดากับการออกแบบแบบสามล้อของผู้ผลิต Hero Electric ที่ทำการเปิดตัวรถในงาน Auto Expo 2020 เรียกว่า AE-3 ซึ่งมันได้เป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันแรกที่เป็นแบบสามล้อ มีความเร็วสูงสุด 80 kmph ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 5.5 kW ชุดแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ระยะทาง 100 km ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง และชุดแบตเตอรี่ใช้เวลาในการชาร์จ 5 ชั่วโมง

 

 

Okinawa Cruiser

Okinawa ไม่ใช่ผู้ผลิตหน้าใหม่ในกลุ่มไฟฟ้าของประเทศอินเดีย Okinawa มีรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่หลากหลายในประเทศอินเดีย และได้ทำการขยายตลาดด้วยการเปิดตัว Cruiser ในงาน Auto Expo 2020 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ได้รับการออกแบบใหม่ในกลุ่มรถไฟฟ้าของบริษัท

Okinawa Cruiser มีความเร็วสูงสุด 100 กม. / ชม. ใช้พลังงานจากชุดแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ระยะทาง 120 กม. ใช้เวลาในการชาร์จ 2-3 ชั่วโมง และยังมาพร้อมกับคุณสมบัติการชาร์จเร็ว การเชื่อมต่อบลูทูธ  กุญแจแบบ Smart Key การควบคุมความเร็ว และระบบป้องกันการโจรกรรม

 

 

Vespa Elettrica

Vespa Elettrica เป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ดูสวยงามเป็นพิเศษที่สุดที่จัดแสดงในงาน Auto Expo 2020 มันมีความเก๋ไก๋ทันสมัยสไตล์อิตาเลี่ยน สามารถใช้งานได้ในระยะทาง 100 กม. ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ซึ่งชุดแบตเตอรี่ใช้เวลาในการชาร์จ 4 ชั่วโมง ใช้มอเตอร์ไฟฟ้า BLDC ขนาด 4 KW ที่มีแรงบิด 200 Nm และมาพร้อมกับไฟ LED เต็มรูปแบบ จอสัมผัส TFT ขนาด 4.3 นิ้ว พร้อมการเชื่อมต่อบลูทูธ และโหมดผู้ขับขี่ที่ทำให้เป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีอุปกรณ์ที่ครบครัน

 


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.bikedekho.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand