Monster ได้ออกอาละวาดแล้ว Monster Energy Yamaha Moto GP เปิดตัวรถแข่งในปี 2020 |

 

Monster ได้ออกอาละวาดแล้ว Monster Energy Yamaha Moto GP เปิดตัวรถแข่งในปี 2020

 

เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ Monster แห่งวงการ Motor Sport ทางค่าย Yamaha ก็ได้เปิดตัวรถแข่งที่จะใช้ทำการแข่งขันในรายการ MotoGP ที่สนามเซปังประเทศมาเลเซีย นักแข่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ยังคงเป็น Marverick Vinales และพ่อหมอ Valentino Rossi เจ้าเก่าคนเดิม หั้นแน่ลืมใครไปรึปล่าวเจ้าอมยิ้ม Jorge Lorenzo ไง บอกได้เลยว่าปีนี้ Yamaha มาแบบ Full Team เลยจริงๆ

 

 

 

 

 

 

โดยรวมของตัวรถนั้นแทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลยถ้าเทียบกับปีที่แล้ว อาจจะมีปรับเปลี่ยนเรื่องช่องลม แรมแอร์ ตัวรับอากาศเข้าไปสู่ห้องเครื่องทำอาศาให้แคบลงนิดหน่อย ปรับ Wingless ให้กดรถได้ดีกว่า

 

 

แฟนจ๋าพี่มาแล้วจ๊ะเจ้าอมยิ้ม Jorge Lorenzo ขวัญใจใครหลายๆคนด้วยการขี่ที่ดุดันจนเป็นแชมป์ 5 สมัยและผลงานล่าสุดก็ทำให้กับทาง Yamaha ไม่แปลกใจเลยที่ทางค่ายได้ดึงตัวมาเป็นนักทดสอบให้กับทีมหลังจากรีไทร์ตัวเองออกจากการเป็นนักแข่งในปีะ 2019 ที่ผ่านมา และสุดท้ายก็กลับมายังบ้านหลังเดิมสุดที่รักของเขา

 

 

 

 

และสิ่งที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันก็คงจะหนีไม่พ้นลีลาลวดลายการแข่งของเจ้าอมยิ้มเมื่อได้ขี่ปีศาจอย่าง Yamaha YZR-M1 ลงทำการขับขี่ในสนามที่ได้รับ Wild Card รับรองว่าปีนี้ Yamaha มาเต็มแน่นอน


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand