BS-VI Bajaj CT และ Platina ใหม่ที่เปิดตัวในอินเดีย |

BS-VI Bajaj CT และ Platina ใหม่ที่เปิดตัวในอินเดีย

Bajaj Auto ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่น BS-VI CT และ Platina ในอินเดีย ที่มาพร้อมกับระบบ Electronic Injection (EI) ที่มาแทนที่เทคโนโลยีคาร์บูเรเตอร์ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นเก่าที่เป็นมาตรฐาน BS-IV

 

Bajaj Auto ได้ออกแบบระบบ EI ที่เป็นเอกลักษณ์ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนา ระบบ EI อ้างว่าให้ระยะทางที่ดีขึ้นและทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างราบรื่น และง่ายต่อการบำรุงรักษา Sarang Kanade ประธานบริษัท กล่าวว่า การเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์เหล่านี้เป็นการแนะนำรุ่นรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้มีการเปลี่ยนมาตรฐานเป็น BS-VI และจะทำให้รถมอเตอร์ไซค์มาตรฐาน BS-VI มีวางจำหน่ายในรุ่นอื่นเช่นกันในอีกกี่สัปดาห์ข้างหน้า

 

BS-VI CT มีลักษณะคล้ายกับรุ่นเก่าที่เป็นมาตรฐาน BS-IV และมีเครื่องยนต์ให้เลือกสองขนาดคือ 100 cc และ 110 cc ตอนนี้ CT 110 มาพร้อมกับระบบไฟที่เป็น LED DRL ใหม่ที่เพิ่มความพิเศษให้กับรถ และ BS-VI Platina ก็มีให้เลือกสองรุ่นและมีเครื่องยนต์ให้เลือกสองขนาดคือ 100 cc และ 110 cc H-Gear ทั้ง CT และ Platina มีระบบช่วงล่างที่เป็นโช๊คแบบธรรมดาและใช้ระบบเบรกแบบดรัมเบรกตามมาตรฐาน ยกเว้นรุ่น Platina 110 H-Gear ที่ใช้เบรกหน้าเป็นดิสก์เบรกและเบรกหลังเป็นดรัมเบรก

 

สำหรับราคารุ่น CT มีให้บริการในราคาเริ่มต้นที่ INR 40,794 หรือประมาณ 17,750.59 บาท ไม่รวมภาษี และ Platina BS-VI สำหรับรุ่น Standard มีให้บริการในราคาที่ INR 47,264 หรือประมาณ 20,572.80 บาทไม่รวมภาษี และรุ่น BS-VI Platina 100 Electric Start มีให้บริการในราคาที่ INR 54,797 หรือประมาณ 23,901.81 บาทไม่รวมภาษี

 


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand