Suzuki ร่วมมือกับ Icon Motosports สร้าง Katana รุ่นพิเศษ limited edition |

Suzuki ร่วมมือกับ Icon Motosports สร้าง Katana รุ่นพิเศษ limited edition 

Suzuki พาเราย้อนกลับไปที่ยุค 80 ด้วยการประกาศเปิดตัวตำนาน Katana และได้เข้ามาสู่โชว์รูมของสหรัฐ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 และซึ่งตอนนี้ทางบริษัท Suzuki ก็กำลังร่วมมือกับ Icon Motosports ของสหรัฐ เพื่อที่จะสร้าง Katana รุ่นพิเศษ limited edition 

การออกแบบของ Icon Motosports ได้เผยภาพลวดลายกราฟิกที่ได้ออกแบบมาจาก Katana ที่เป็นรุ่น limited edition ที่จะมีจำนวนจำกัด โดยทางทีมผู้ออกแบบได้สร้างผลงานออกมาในรูปแบบที่ดูมีความโหดของตัวกราฟฟิคที่เป็นรูปหัวกะโหลกตัดกันกับเส้นสายที่เป็นสีเขียวนีออนแบบเรืองแสงที่ดูแล้วก็สวยงามไปในอีกรูปแบบ สำหรับ Katana limited edition เว่อร์ชั่นนี้

นอกเหนือจากนั้น Katana เว่อร์ชั่นนี้ ยังได้มีท่อไอเสียของทาง Akrapovic ที่จะสามารถเพิ่มแรงม้า 2 แรงม้า แรงบิดที่ 1.5 Nm และได้ลดน้ำหนักลงไปได้ 2.4 ปอนด์ แล้วยังมีในส่วนอื่นๆ เพิ่มเติมมาอย่างแผ่นป้ายทะเบียนอลูมิเนียมที่สั้นกว่าของเดิม ที่มาพร้อมไฟแบบ LED นอกเหนือจาก Katana รุ่นพิเศษแล้ว Suzuki ยังมีหมวกกันน็อกแบบเต็มหน้าของ Airflite Stim Black ที่ออกแบบลวดลายมาให้สำหรับ Katana รุ่นพิเศษนี้

สำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบในสไตล์ของ Katana ที่เป็นรุ่น limited edition นี้ ก็ถือได้ว่าเป็นรุ่นพิเศษที่ไม่มีใครเหมือนเราอย่างแน่นอนและที่สำคัญยังได้มีการผลิตออกมาแบบมีจำนวนจำกัดเท่านั้น!!



 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand